Cả gan đột nhập nhà cụ bà 67 tuổi, tên cướp nhận cái kết ê chề

13/10/2020 16:21

Với khả năng võ thuật rèn luyện trong suốt hơn 20 năm, cụ bà dễ dàng hạ gục tên trộm, sau đó giao lại cho cảnh sát.

Mới đây, bà Lorenza Marrujo (67 tuổi) đã chia sẻ lại với kênh KCAL-TV có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ) về câu chuyện bắt trộm mới xảy ra tại khu chung cư dành cho công dân cao tuổi của bà.

Theo đó, tên trộm đột nhập vào nhà bà Marrujo lúc nửa đêm, nhưng rất may bà đã phát hiện kịp thời.

“Khi tên trộm tiến lại gần tôi, tôi liền quát hắn lùi lại ngay lập tức”, bà cho biết. Sau một hồi đứng nhìn bà Marrujo, kẻ đột nhập này có lẽ nhận ra bà không phải là người dễ bị hạ gục nên đã rời đi.

Tuy nhiên, tên trộm vẫn chưa từ bỏ ý định của mình. Trộm nhà bà Marrujo không thành công, hắn chuyển hướng sang căn hộ ngay bên cạnh, là nhà của cụ Elizabeth McCray (81 tuổi).

Cả gan đột nhập nhà cụ bà 67 tuổi, tên cướp nhận cái kết ê chề - Ảnh 1.

Bà Lorenza Marrujo (trái) và cụ Elizabeth.

Nghe thấy tiếng hét từ nhà cụ Elizabeth, bà Marrujo ngay lập tức chạy sang thì thấy kẻ gian đang giằng co với cụ Elizabeth khiến cụ ngã xuống sàn.

Rất nhanh trí, bà Marrujo gọi điện báo cho cảnh sát, rồi bước tới, chuẩn bị “chiến đấu” với tên trộm.

Thấy thế, cụ Elizabeth vội bảo bà cẩn thận, lo sợ tên cướp sẽ giết cả hai. Vậy nhưng, bà Marrujo dõng dạc đáp: “Không phải tối nay”.

Được biết, dù tuổi đã khá cao, thân hình nhỏ nhắn, chỉ cao 1m52, bà Marrujo lại đạt tới trình độ đai đen, kèm theo sự nhanh nhẹn do tập luyện hàng ngày nên việc chống lại tên trộm không phải chuyện quá khó với bà.

“Tôi tiến đến, đứng chắn giữa hai người họ, sau đó nhảy lên người tên trộm, đấm và dùng gậy đánh vào cổ của hắn. Khi tên trộm muốn giơ tay lên chống trả, tôi nhanh chóng bẻ gập tay hắn ra đằng sau. 

Hắn đau tới mức liên tục kêu ‘bà đang làm tôi đau đấy’. Nhưng tôi nói với tên trộm rằng tôi không quan tâm và hắn không được phép đánh người già”, bà Marrujo thuật lại.

Cả gan đột nhập nhà cụ bà 67 tuổi, tên cướp nhận cái kết ê chề - Ảnh 2.

Bà Marrujo kể lại sự việc.

Bà giữ nguyên tư thế kẹp chặt hắn cho đến khi cảnh sát kịp đến nơi để xử lý. Tên trộm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ, còn cụ Elizabeth phải nhập viện nhưng được ra viện ngay ngày hôm sau vì vết thương không lớn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả gan đột nhập nhà cụ bà 67 tuổi, tên cướp nhận cái kết ê chề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO