Bill Gates xuất hiện lần đầu sau khi ly hôn, vẫn đeo nhẫn cưới

23/05/2021 15:48

Bill Gates xuất hiện lần đầu tiên ở nơi công cộng sau khi tuyên bố ly hôn với bà Melinda.

Cụ thể, tỷ phú 65 tuổi được nhìn thấy ở Manhattan hôm 22/5, theo Daily Mail.

Trong các bức ảnh truyền thông chụp lại khi ông đang đi dạo, Bill Gates đều mỉm cười. Đáng chú ý, ông vẫn đeo nhẫn cưới.

Bill Gates xuất hiện lần đầu sau khi ly hôn, vẫn đeo nhẫn cưới - 1

Bill Gates tại một hội thảo trực tuyến cùng với phòng thương mại Mỹ. (Ảnh: YouTube)

Tỷ phú được cho là đã bay đến sân bay Newark, New Jersey một ngày trước, ở tại câu lạc bộ chơi golf sang trọng ở California.

Đầu tuần này, Bill Gates tham gia hoạt động chính thức tại diễn đàn toàn cầu trực tuyến cùng phòng Thương mại Mỹ. Trong diễn đàn, ông nói nhiều về biến đổi khí hậu và chặng đường khó khăn phía trước của nước Mỹ trong việc phục hồi sau tác động của COVID-19. Ông không nói về cuộc sống cá nhân tại diễn đàn.

Việc Bill Gates đeo nhẫn cưới cũng không quá kỳ lạ khi ông và bà Melinda vẫn là vợ chồng về mặt hình thức. Hai bên vẫn đang tìm cách phân chia khối tài sản khổng lồ và vai trò kinh doanh trước khi có thể chính thức hoàn tất việc ly hôn.

Tuy nhiên, chiếc nhẫn cưới vẫn là hình ảnh đặc biệt khi có những thông tin rằng cặp đôi đã ly thân một thời gian trước khi đi đến quyết định pháp lý.

Vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa hai người đang ở mức độ nào. Họ có kế hoạch sẽ tiếp tục đồng hành trong công việc từ thiện và quỹ Bill and Melinda Gates.

Khi thông báo ly hôn, hai người tuyên bố đã suy nghĩ nhiều và làm nhiều thứ cho mối quan hệ, nhưng không thành công.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bill Gates xuất hiện lần đầu sau khi ly hôn, vẫn đeo nhẫn cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO