Báo Anh: Bằng chứng cho thấy ông Biden đã 'trùng tu nhan sắc, đại tu phong độ' để đối đầu với ông Trump

12/11/2020 11:14

Ông Joe Biden được cho là đã cấy tóc, căng da, cắt mí để trông phong độ hơn trước mắt công chúng.

Cuối tuần trước, truyền thông Mỹ đã lần lượt công bố chiến thắng của ông Joe Biden trước Tổng thống đương nhiệm Donald Trump, qua đó trở thành Tổng thống đắc cử thứ 46 của Hoa Kỳ (nếu không có gì thay đổi trong thời gian kế tiếp).

Sau chiến thắng, ông Biden đã có một bài phát biểu tại Delaware. Với một người đàn ông 77 tuổi và gần như chắc chắn đã thiếu ngủ trong nhiều ngày kể từ khi đóng cổng bầu cử, trông ông vẫn có một dáng vẻ cực kỳ sảng khoái.

Và theo trang Telegraph, một trong những lý do khiến ông có được vẻ ngoài phong độ như vậy là nhờ... phẫu thuật thẩm mỹ.

Báo Anh: Bằng chứng cho thấy ông Biden đã trùng tu nhan sắc, đại tu phong độ để đối đầu với ông Trump - Ảnh 1.

Cụ thể, Telegraph viện dẫn một 2 bức ảnh xuất hiện trên Twitter, nói về mái tóc của ông Joe Biden.

Có thể dễ dàng nhận thấy trong bức hình chụp từ năm 1987, ông Biden đã có dấu hiệu hói rất nặng cùng mái tóc ngả bạc.

Trong khi đó, Joe Biden của chiến dịch tranh cử năm 2020 lại sở hữu mái tóc bạc nhưng dày dặn, bóng bảy.

Ông Biden chưa từng bình luận gì về vấn đề này. Câu nói duy nhất có liên quan là từ năm 1987: "Tôi phải giữ lấy vài bí ẩn về cuộc sống của mình."

Báo Anh: Bằng chứng cho thấy ông Biden đã trùng tu nhan sắc, đại tu phong độ để đối đầu với ông Trump - Ảnh 2.
Báo Anh: Bằng chứng cho thấy ông Biden đã trùng tu nhan sắc, đại tu phong độ để đối đầu với ông Trump - Ảnh 3.

Bức ảnh của ông Joe Biden hồi năm 1987 (trái) và lúc tranh cử Tổng thống 2020 (phải)

"Nhìn vào có thể thấy, ông ấy có lẽ đã làm khoảng 2 - 3 liệu trình cấy tóc," - trích lời Nadeem Uddin Khan, giám đốc Viện tóc Harley Street.

"Tôi dám đánh cược rằng lần cấy đầu tiên là vào cuối thập niên 80, và vì trông nó chưa ổn nên ông ấy phải làm thêm ít nhất 1 lần nữa. 

Tôi nghĩ trông chúng có thể tự nhiên hơn nếu sử dụng công nghệ ngày nay, bởi các đám tóc của ông ấy trông không được dàn trải cho lắm. Giờ thì trông cũng ổn rồi."

Một số người khác còn cho rằng ông Biden đã bọc răng sứ - điều từng bị chính ông Trump lôi ra để công kích trong lúc tranh cử.

Trang New York Post trước đó thậm chí còn đề cập rằng ông Biden đã tiêm Botox và cắt mí. Nhưng dù bằng cách nào, vẻ ngoài phong độ ấy cũng đủ giúp ông chiếm được thiện cảm của công chúng.

Ở tuổi 77, ông Joe Biden sẽ trở thành Tổng thống Mỹ cao tuổi nhất lịch sử. Dẫu vậy nhưng theo Uddin Khan, việc đàn ông lớn tuổi sử dụng các biện pháp thẩm mỹ như trị hói là điều rất bình thường và ngày càng trở nên phổ biến hơn.

"Các khách hàng của tôi không muốn đánh rơi tuổi xuân của mình. Họ trông tươi trẻ hơn, khỏe mạnh hơn và không muốn thấy mái tóc ngày một thưa đi."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Anh: Bằng chứng cho thấy ông Biden đã 'trùng tu nhan sắc, đại tu phong độ' để đối đầu với ông Trump
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO