Vụ 2 ô tô lật xuống ruộng: Thêm một nạn nhân tử vong

02/03/2021 17:34

Liên quan đến vụ hai xe ô tô va chạm rồi lật xuống ruộng xảy ra sáng 27/2 tại huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu), thêm một nạn nhân nữa vừa tử vong.

Ngày 2/3, tin từ ngành chức năng huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, nạn nhân tử vong là bà L.N.H. (66 tuổi, ngụ xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

Sau khi xảy ra tai nạn, bà H. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở Cần Thơ. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến ngày 1/3 thì bà H. tử vong.

Một nạn nhân trước đó tử vong tại chỗ là bà B.C.T. (62 tuổi, ngụ xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long).

Hiện còn 6 nạn nhân bị thương đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Được biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe tải là V.Đ.L. (ngụ tỉnh Lâm Đồng) đã đến cơ quan công an trình diện. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, test nhanh ma túy bằng phương pháp hóa học đối với tài xế L., nhưng không phát hiện vi phạm.

Vụ 2 ô tô lật xuống ruộng: Thêm một nạn nhân tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn ngày 27/2.

Như Dân trí đưa tin, khoảng 5h30 sáng 27/2, một chiếc xe ô tô tải mang BKS 51D-384.39 lưu thông hướng từ Cần Thơ về Cà Mau. Khi xe tải đến địa bàn xã Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) thì xảy ra va chạm với xe ô tô 16 chỗ mang BKS 94B-000.55 đang đỗ ở bên phải đường theo hướng Bạc Liêu - Cà Mau.

Huỳnh Hải

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 ô tô lật xuống ruộng: Thêm một nạn nhân tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO