Tài xế xe ôm và vị khách trả lại gần 360 triệu đồng cho người đánh rơi

24/12/2020 17:16

Chạy xe trên đường, anh An và vị khách sau xe phát hiện một túi ni lông chứa gần 360 triệu đồng nên cùng nhau mang đến công an phường giao nộp.

Tài xế xe ôm và vị khách trả lại gần 360 triệu đồng cho người đánh rơi - 1

Cơ quan công an kiểm tra thông tin người đến nhận lại số tiền.

Sáng 24/12, anh Nguyễn Quốc An (SN 1976, quê Thanh Hóa, tài xế xe ôm công nghệ) đang chở khách là anh Phạm Hồng Quảng (SN 1982, quê Thái Bình) đi trên đoạn đường hẻm ở khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thì nhặt được gần 360 triệu đồng trong bọc ni lông. 

Ngay sau đó, cả 2 anh đã đến công an phường An Bình trình báo và giao nộp toàn bộ số tiền nhặt được. 

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định số tiền trên là của bà Nguyễn Thị T. (SN 1961, ngụ phường An Bình). Sáng 24/12, bà T. đi rút gần 360 triệu đồng ở ngân hàng, trên đường về nhà thì đánh rơi. Công an phường An Bình đã làm thủ tục trao trả toàn bộ số tiền cho bà T. 

Tài xế xe ôm và vị khách trả lại gần 360 triệu đồng cho người đánh rơi - 2

Bà T. nhận lại số tiền gần 360 triệu đồng, kế bên là anh An (tài xế xe ôm công nghệ) và anh Quảng (khách đi xe).

Nhận lại số tiền, bà T. mừng khôn xiết và cảm ơn anh An và anh Quảng đã không tham của rơi, dù số tiền rất lớn nhưng các anh đã mang đến công an phường trả lại, tấm lòng ấy thật đáng quý trọng. Theo bà T., số tiền này là tài sản tích lũy nhiều năm của gia đình, do có việc gấp nên mới phải đi rút về sử dụng.

Được biết, anh An và anh Quảng đều là những người lao động cư trú tại TP Dĩ An. Hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất của 2 anh được lãnh đạo công an phường An Bình biểu dương và đề xuất cấp trên khen thưởng.

Trung Kiên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe ôm và vị khách trả lại gần 360 triệu đồng cho người đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO