Phản cảm cô gái tạo dáng chụp ảnh kệch cỡm ở di tích Chùa Cầu

18/02/2021 14:14

Khoác lên mình chiếc áo mỏng manh và "thả rông" vòng 1 kệch cỡm, cô gái tạo dáng chụp ảnh hết sức phản cảm ở di tích Chùa Cầu.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái "thả rông" vòng 1, tạo dáng ở di tích Chùa Cầu, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Phản cảm cô gái tạo dáng chụp ảnh kệch cỡm ở di tích Chùa Cầu - 1

Cô gái tạo dáng chụp ảnh kệch cỡm ở di tích Chùa Cầu. (Ảnh: F.B)

Theo đó, vào ngày 15/2 (mùng 4 Tết), trang Facebook cá nhân LipitChou Lý Bích Châu cập nhật hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm, tạo dáng cùng một cậu bé ở bên trong và trước di tích Chùa Cầu. Kèm theo các bức ảnh là những dòng trạng thái: "Ai qua phố Hội chùa Cầu/ Để thương để nhớ để sầu cho ai/ Để sầu cho khách vãng lai/ Để thương để nhớ cho ai chịu sầu".

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh trên lập tức khiến dư luận phản ứng dữ dội. Bên dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận nhằm bày tỏ sự phản đối gay gắt trước hành động của cô gái khi ăn mặc lố lăng ở chốn tôn nghiêm. Ngoài ra, không ít người lên án việc cô gái vô tư "thả rông" vòng 1 khi chụp ảnh với một đứa trẻ.

Trưa 18/2, trả lời VTC News, ông Tống Quốc Hưng - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An cho hay: "Đến thời điểm hiện tại, Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố chưa tiếp nhận sự việc trên. Tôi sẽ giao cán bộ phụ trách vào cuộc xác minh và làm rõ".

Phản cảm cô gái tạo dáng chụp ảnh kệch cỡm ở di tích Chùa Cầu - 2

Nhiều người phản ứng gay gắt khi cô gái chụp ảnh phản cảm ở chốn tôn nghiêm. (Ảnh: F.B)

Được biết, năm 2019, hình ảnh cô gái khoe thân tạo dáng ở phố cổ Hội An cũng khiến dư luận dậy sóng.

Theo đó, tối 8/9/2019, mạng xã hội lan truyền clip kéo dài 23 giây của Facebook Trần Mai Hương ghi lại hình ảnh một cô gái khoe thân, để hở nhiều phần cơ thể trên nóc một ngôi nhà trong khu phố cổ Hội An.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng lên án gay gắt, cho đây là hành vi thiếu tôn trọng, ảnh hưởng đến giá trị của một di sản văn hóa vốn nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch như Hội An.

Hơn 10 ngày sau, chủ tài khoản Facebook mang tên Trần Mai Hương đã gỡ bỏ đoạn clip.

Bài liên quan
  • Nhạc chế phản cảm trên TikTok
    Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản cảm cô gái tạo dáng chụp ảnh kệch cỡm ở di tích Chùa Cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO