Người phụ nữ từ ô tô bước xuống 'thoát y' chửi bới trước đền Cuông

01/03/2021 15:05

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc bộ đồ đen từ trên xế hộp bước xuống, tụt quần chửi bới nhân viên hướng dẫn đền Cuông.

Ngày 1/3, Trưởng Ban quản lý đền Cuông (xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, ông đang đại diện cho phía đền làm việc với Thanh tra Sở Văn hóa tỉnh Nghệ An, lãnh đạo xã Diễn An, Công an xã Diễn An để làm rõ và có hướng xử lý vụ việc một người phụ nữ có hành vi tụt quần, chửi bới nhân viên đền ngay trước cổng đền Cuông, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo đó, chiều 26/2 (đúng vào ngày Rằm tháng Giêng), một người phụ nữ cùng nhóm người đàn ông đến đền Cuông thắp hương. Người phụ nữ sau đó xin xăm và giải quẻ xăm. Quá trình xin giải xăm, người này xảy ra mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại đền về chuyện tiền bạc.

Người phụ nữ từ ô tô bước xuống thoát y chửi bới trước đền Cuông - 1

Người phụ nữ sau khi xuống xe bất ngờ tụt quần chửi nhân viên hướng dẫn đền Cuông. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi xảy ra mâu thuẫn chửi bới với nhân viên đền, người phụ nữ này cùng nhóm người đàn ông ra về. Tuy nhiên, khi ra trước cổng, nhóm người này dừng xe ô tô ngay trước cổng đền; người phụ nữ ngồi ghế sau mở cửa xe xuống, bất ngờ có hành vi tụt quần và ra sức chửi bới nhân viên đền.

"Nam nhân viên làm nhiệm vụ trước cổng đền đến yêu cầu chiếc xe ô tô di chuyển thì nhóm người này cùng một người phụ nữ ngồi trên xe chửi bới. Người phụ nữ sau đó mở cửa xuống và tụt quần, chửi bới ngay trước cổng đền", Trưởng Ban quản lý đền Cuông chia sẻ.

Người phụ nữ từ ô tô bước xuống thoát y chửi bới trước đền Cuông - 2

Sự việc xảy ra tại đền Cuông - Di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia.

Sự việc xảy ra được những người xung quanh dùng điện thoại quay video lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Dư luận hết sức bức xúc, bất bình với hành động vô văn hóa của người phụ nữ trên. Nhất là khi nhóm người này đang đứng trước cổng đền - điểm tôn giáo, tâm linh, một di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia.

Ban Quản lý đền Cuông đã yêu cầu nhân viên làm bản tường trình toàn bộ sự việc để phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, có hướng xử lý nghiêm.

"Sau sự việc, chúng tôi đã báo cáo với Công an xã Diễn An. Chúng tôi đã xác định được danh tính của người phụ nữ trên là M. (trú TP Vinh, Nghệ An). Để sự việc vừa qua xảy ra cũng một phần do lỗi của nhân viên làm việc trong đền không mềm dẻo, quá máy móc dẫn đến bức xúc giữa 2 bên. Chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng để có hướng xử lý những sự việc liên quan", Trưởng Ban quản lý đền Cuông nói thêm.

Nguyễn Duy

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ từ ô tô bước xuống 'thoát y' chửi bới trước đền Cuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO