Hải Dương: Chuyên gia Hàn Quốc tử vong tại Công ty PNG

18/02/2021 13:58

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết của một chuyên gia người Hàn Quốc vào sáng 18/2.

Chiều ngày 18/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Đinh Văn Tuyến , Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) cho biết, hiện các lực lượng chức năng và Công an TP Hải Dương đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến một chuyên gia người Hàn Quốc của Công ty PNG tử vong vào sáng cùng ngày.

Cụ thể, theo ông Tuyến, vào hồi 8h cùng ngày, Ủy ban nhân dân phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc một chuyên gia Công ty PNG chết trong nhà vệ sinh của công ty.

Theo báo cáo của lực lượng chức năng, danh tính nạn nhân là Lee Gwang S. (SN 1951, quốc tịch Hàn Quốc).

"Vào sáng cùng ngày, một nhân viên vệ sinh khi vào khu vực nhà vệ sinh của Công ty PNG làm việc, đã phát hiện ông Lee Gwang S. nằm bất động nên đã thông báo đến lực lượng chức năng. Hiện chúng tôi đang đợi kết quả về nguyên nhân tử vong của cơ quan chức năng để tiếp tục có những biện pháp phù hợp", ông Tuyến nói thêm.

Trần Thanh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Chuyên gia Hàn Quốc tử vong tại Công ty PNG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO