Đồng Nai làm rõ clip cảnh sát giao thông-trật tự thả xe vi phạm vì 'xe gửi sếp'

06/12/2020 07:06

Nhiều đoạn clip tung lên mạng cho rằng cảnh sát giao thông - trật tự huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho xe vi phạm đi vì 'xe đã gửi sếp'.

Chiều 5/12, trả lời VOV, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Thanh tra Công an tỉnh xác minh thông tin việc cảnh sát giao thông - trật tự thả xe vi phạm vì bị “sếp can thiệp”.

Trước đó, tối 4/12, mạng xã hội xuất hiện các clip với nội dung tổ cảnh sát giao thông - trật tự bắt giữ nhiều phương tiện có dấu hiệu vi phạm, nhưng nhanh chóng cho đi vì "xe đã gửi sếp".

Theo clip, khi bị lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự bắt, hầu hết các tài xế ba gác đều xin được “gọi điện thoại”. Sau đó các tài xế này gọi điện nhờ can thiệp hoặc có người gọi lại cho cảnh sát đang xử lý vi phạm để cho xe đi.

Đồng Nai làm rõ clip cảnh sát giao thông-trật tự thả xe vi phạm vì 'xe gửi sếp' - 1

(Ảnh: Cắt từ clip)

Ở đoạn clip khác, người lái xe nói: "Xe em gửi anh Mão rồi". Trong một đoạn clip khác, một tài xế ba gác bị chặn lại để xử lý cũng lấy điện thoại gọi xin xe và giải thích với cảnh sát chặn xe: "Đóng 2 bên 1 triệu. Đã gửi mấy năm rồi".
Trong clip, có tài xế xe ba gác máy còn kể với tổ cảnh sát giao thông - trật tự là: "Xe gửi 2 bên một tháng hết cả triệu đồng".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai làm rõ clip cảnh sát giao thông-trật tự thả xe vi phạm vì 'xe gửi sếp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO