Đồng Nai: F1 trong khu công nghiệp Amata âm tính, hơn 850 lao động trở lại làm việc

BÌNH SƠN| 10/06/2021 09:49

Việt BáoNgày 10/6, Sở Y tế Đồng Nai xác nhận trường hợp F1 trong khu công nghiệp Amata (phường Long Bình, TP Biên Hòa) có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với SARS-CoV-2.

Đồng Nai: F1 trong khu công nghiệp Amata âm tính, hơn 850 lao động trở lại làm việc-1Nữ công nhân làm việc trong KCN Amata âm tính với SARS-CoV-2, hơn 850 lao động được trở lại làm việc - Ảnh: BÌNH SƠN.

Cụ thể, kết quả xét nghiệm ngày 5/6 và 9/6 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM và Đồng Nai đều có kết quả âm tính. Do đó, hơn 850 lao động là F2 trong doanh nghiệp này được phép trở lại làm việc. Riêng 27 trường hợp F2 nguy cơ cao đang cách ly tại công ty vẫn phải tiếp tục cách ly theo quy định.

Tuy nhiên, theo các lực lượng chức năng Đồng Nai, ca F1 vẫn có thể dương tính muộn nên công ty phải có phương án hoạt động đảm bảo an toàn cao hơn bình thường, hạn chế tiếp xúc, tuân thủ nghiêm quy định 5K…

Trước đó, chị N.T.T.D., 32 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, trưởng bộ phận kiểm kê của Công ty TNHH Tombow Manufacturing Asia (khu công nghiệp Amata, phường Long Bình, TP Biên Hòa) được xác định là F1 do chồng chị mắc COVID-19.

Các lực lượng chức năng Đồng Nai đã điều tra, xác minh có 27 F2 nguy cơ cao và hơn 850 lao động là F2 của chị D.. Trong đó, có 27 trường hợp F2 nguy cơ cao được cách ly ngay tại công ty. Kết quả xét nghiệm lần lần 1 của các trường hợp này đều âm tính với SARS-CoV-2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: F1 trong khu công nghiệp Amata âm tính, hơn 850 lao động trở lại làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO