Đầu năm, CSGT TP.HCM sẽ đo nồng độ cồn ở những tuyến đường, khu vực nào?

01/01/2021 15:33

Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết, trong dịp cuối năm, đón Tết dương lịch cũng như Tết Nguyên đán sắp tới, PC08 sẽ tăng cường xử lý vi phạm về nồng độ cồn.

Theo PC08, trong khoảng thời gian này nhiều người thường tụ họp ăn mừng liên hoan. Vì thế, CSGT sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nồng độ cồn để kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa các nguy cơ về tai nạn giao thông do người điều khiển xe có sử dụng rượu, bia gây ra.

Đầu năm, CSGT TP.HCM sẽ đo nồng độ cồn ở những tuyến đường, khu vực nào? - 1

CSGT TP.HCM sẽ tập trung kiểm tra nồng độ cồn tại các cửa ngõ ra vào TP, khu vực quán bar, vũ trường, nhà hàng, quán ăn,… trong dịp lễ, Tết.

Theo Phòng PC08, đơn vị sẽ huy động lực lượng, phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ và chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan để xử lý các trường hợp người điều khiển xe máy, ô tô mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Trong đó tập trung tại các cửa ngõ ra vào TP, khu vực quán bar, vũ trường, nhà hàng, quán ăn,…

Ngoài ra, lực lượng CSGT cũng sẽ sử dụng camera được trang bị ghi nhận lại toàn bộ hoạt động trong ca công tác để làm căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật đối với trường hợp không chấp hành việc kiểm soát, cản trở, chống đối người thi hành công vụ và các hành vi vi phạm khác.

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động tuần tra kiểm soát, CSGT TP.HCM sẽ chủ động phối hợp, đấu tranh với các loại tội phạm khác như tội phạm vận chuyển ma tuý, hàng lậu, cướp giật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đầu năm, CSGT TP.HCM sẽ đo nồng độ cồn ở những tuyến đường, khu vực nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO