Đánh rơi 59 triệu đồng trên quốc lộ, bị nhặt hết trong vòng 30 giây?

26/02/2021 20:42

Một đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người đã ùa ra làn ô tô trên quốc lộ 51 để nhặt hết số tiền bị đánh rơi xuống đường chỉ trong vòng 30 giây.

Đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội vào trưa 26/2. Theo nội dung clip, một chiếc ô tô khi đi trên tuyến quốc lộ 51 (đoạn qua xã An Phước, gần Bò sữa Long Thành) đã làm rơi ra một túi tiền.

Ngay khi túi tiền vừa rơi ra và bay tung tóe khắp nơi, nhiều người đi đường đã nhặt hết rồi bỏ đi mất. Qua kiểm tra các camera an ninh thì thấy có nhiều người nhặt số tiền trên.

Vụ việc được lan truyền chóng mặt trên các fanpage, diễn đàn mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Nhiều người dân ùa ra làn đường ô tô nhặt số tiền vừa bị rơi (ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh, chị Lương Thị Thủy (người được cho là đánh rơi tiền, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) xác nhận có sự việc đánh rơi tiền trên quốc lộ 51 và số tiền đánh rơi là khoảng 59 triệu đồng.

Chị Thủy cũng cho biết, đó chính là số tiền dùng để chi trả lương cho công nhân ở công ty chị này.

Theo như chị Thủy thuật lại, sự việc xảy ra vào trưa nay khi ông chủ người Hàn của chị đi ô tô trên quốc lộ 51 để về trụ sở công ty. Thời điểm này, do sơ ý, ông chủ đã để tiền cùng một số giấy tờ khác trong túi trên mặt kính phía đầu xe.

Clip đánh rơi tiền trên quốc lộ, 59 triệu bị nhặt sạch trong 30 giây

Khi xe chạy đến khu vực xã An Phước (gần khu vực trạm dừng chân Bò sữa Long Thành) thì túi đựng tiền trên xe rớt xuống đường nhưng những người trên xe vẫn không hay biết mà vẫn tiếp tục di chuyển. Sự việc chỉ được phát hiện khi chiếc xe về đến trụ sở của công ty.

Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bởi camera an ninh nhà dân dọc bên tuyến đường quốc lộ 51. Theo như hình ảnh trong clip, chỉ trong thời gian ngắn, một số người gần đó đã ùa ra đường, cũng như vài người đi đường đã dừng lại để nhặt hết số tiền bị rơi.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 1/2021, tại phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM cũng xảy ra vụ việc tương tự, khi một cô gái trong lúc đi xe máy đã đánh rơi 30 triệu xuống đường.

Lúc này, nhiều người gần đó đã chạy đến nhặt hết số tiền trên thay vì trả lại cho cô gái. Sau đó, trước sự lên án của cộng đồng mạng, cô gái đã nhận lại được số tiền bị đánh rơi.

Khoa Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh rơi 59 triệu đồng trên quốc lộ, bị nhặt hết trong vòng 30 giây?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO