Công an xác minh hiệu quả chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên

13/03/2021 10:23

Huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) từng mời ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh cho hàng ngàn người dân. Công an huyện đang tiến hành xác minh hiệu quả chữa bệnh của ông Yên tại địa phương này.

Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiệu quả chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên tại huyện Bình Sơn đang được công an xác minh. Việc này xuất phát từ thông tin tố cáo hoạt động khám, chữa bệnh của ông Yên không đạt hiệu quả.

Trước đó, tháng 7/2020, huyện Bình Sơn mời ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh cho người dân. Thời điểm đó, ông Yên được cho là đã khám, chữa bệnh cho 1.000 người dân huyện Bình Sơn cũng như nhiều huyện khác trong tỉnh Quảng Ngãi. Phần lớn trong số đó là những người khuyết tật vận động, câm, điếc bẩm sinh...

Trong tuần qua, Công an huyện Bình Sơn đã tìm đến 12 gia đình có con bị teo cơ, câm, điếc bẩm sinh… từng được ông Võ Hoàng Yên chữa trị để xác minh. Những gia đình này cho biết việc chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên không đạt hiệu quả; con em họ vẫn không thể đi lại hay nghe nói được sau khi được ông Yên chữa trị.

Công an xác minh hiệu quả chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 1

Công an Quảng Ngãi gặp những gia đình có con em được ông Võ Hoàng Yên chữa trị để xác minh hiệu quả.

Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng cho biết, vừa qua có một số tổ chức, cá nhân lên kế hoạch tiếp tục mời ông Võ Hoàng Yên về Quảng Ngãi khám, chữa bệnh. Công an tỉnh đã tham mưu cho UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu tạm dừng hoạt động này chờ làm rõ tính hiệu quả, khoa học trong hoạt động khám chữa bệnh của ông Yên.

Quốc Triều

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an xác minh hiệu quả chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO