Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn

31/08/2020 13:21

Tạ Thị Thủy Tiên “gây thương nhớ” với gương mặt đẹp như búp bê, đôi mắt to tròn và vóc dáng mảnh mai.

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 1

Tạ Thị Thủy Tiên (SN 1999, Hà Nội), đang theo học trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia. Dù việc học bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn thử sức với nghề người mẫu ảnh từ năm 2018. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 2

Thủy Tiên được mọi người biết đến với hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng. Tiên cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích và là “nàng thơ” trong nhiều bộ ảnh nghệ thuật. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 3

Quan điểm sống của Thủy Tiên là: “Sống để yêu thương. Đừng cố giữ một thứ gì đó không còn thuộc về bản thân, bởi vốn dĩ nó không phải của mình”. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 4

Trong cuộc sống, Thủy Tiên luôn nhìn nhận mọi thứ với ánh nhìn lạc quan, vui vẻ nhất. Bởi, Thủy Tiên cho rằng, khi bạn vui vẻ thì cuộc sống cũng trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 5

Thủy Tiên chia sẻ: “Mỗi người nên chủ động học hỏi, chỉ có học hỏi mới giúp chúng ta tốt lên từng ngày. Học từ mọi người xung quanh, học từ cuộc sống thực tế chứ không chỉ qua mỗi sách vở”. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 6

Thủy Tiên cũng sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ. Bí quyết của Tiên chính là bổ sung rau xanh, hạn chế ăn đồ ngọt và giảm tinh bột. Hơn thế nữa, cô cũng chăm chỉ tập luyện các môn thể thao để giúp da căng và có sức khỏe tốt hơn. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 7

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cập nhật các hoạt động đời thường và luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Đa số bình luận để lại đều ngợi khen nhan sắc, thần thái và sự chăm chỉ rèn luyện của Tiên. (Ảnh: NVCC)

Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn - 8

Thủy Tiên cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Hơn thế nữa, Tiên cũng luôn cố gắng hết mình để có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra. (Ảnh: NVCC)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ Hà thành xinh như búp bê, hút mọi ánh nhìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO