Thiếu gia làng Youtube bị phốt từng 'chung chạ' với 200 cô gái?

29/08/2021 23:13

Lấy vợ rồi mà Xemesis thỉnh thoảng vẫn bị hội bạn thân "phốt" lại chuyện là bad boy chính hiệu.

Được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sinh ra trong gia đình đại gia, bản thân lại là người kiếm được ra tiền nhưng thời gian qua Xemesis chọn cách sống yên bình bên bà xã Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002).

10-1595863238-943-width660height525.jpg

Cả 2 kết hôn vào cuối năm ngoái bằng một bữa tiệc vô cùng xa hoa. Trước đó, đôi trẻ tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con và từng được bố mẹ treo thưởng, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn.

Đang yên đang lành với cuộc sống vợ chồng son thì mới đây Xemesis bất ngờ bị cầu bạn thân Bụt (còn gọi là Duy Nhỏ)  vào "bóc phốt".

xemesis-3.jpg

Cụ thể, tham gia vào mục hỏi - đáp trên Instagram, khi được một dân mạng thắc mắc: "Anh thấy anh Xemesis như thế nào ạ?", chàng streamer thật thà chia sẻ: "Ối giời ơi, máy *** Sài Gòn là đây!".

Sợ mọi người nói mình "khoác lác" nên Duy Nhỏ sau đó còn tag cả tên Xemesis vào. Trong phần trả lời này, anh đã dùng một từ khá nhạy cảm, liên quan đến chuyện 18+. Từ này được dùng cho các bad boy.

xemesis-2-copy-1.jpg

Trước đó Xemesis từng tiết lộ tình trường dài dằng dặc của mình. Cụ thể, ngoài 5 mối tình công khai, "streamer giàu nhất Việt Nam" còn cho biết có đến 150 - 200 cô gái qua đường. Chia sẻ này của anh khiến bà xã phải thốt lên: "Sao anh dễ dãi quá vậy?".

Về phía Xoài Non, cô từng gây chú ý khi nói về chuyện have sex (quan hệ tình dục) trước khi lấy chồng. Nàng hot girl Instagram đã khẳng định chắc nịch: "Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu gia làng Youtube bị phốt từng 'chung chạ' với 200 cô gái?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO