Thiều Bảo Trâm nói về Sơn Tùng từ 2 năm trước khi chia tay

27/10/2021 16:24

Mới đây, dân tình được phen bất ngờ khi xem một MV ca nhạc của Thiều Bảo Trâm phát hành cách đây 2 năm có chi tiết khiến fan nghĩ đến Sơn Tùng.

Hồi đầu năm 2021, showbiz Việt xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức "toang" sau 8 năm gắn bó. Nguyên do chia tay được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều không lên tiếng làm rõ thực hư.

Thiều Bảo Trâm nói về Sơn Tùng từ 2 năm trước khi chia tay-1

Mới đây nhất, dân tình được phen bất ngờ khi xem một MV ca nhạc của Thiều Bảo Trâm phát hành cách đây 2 năm mang tên Triệu Lý Do. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong sản phẩm âm nhạc này không có chi tiết khiến fan nghĩ đến Sơn Tùng.

Cụ thể, ca khúc này có một đoạn rap với nội dung: "Buông tay nhau ra, đôi ta chia xa, cơn mưa ngang qua vội vàng xoá...". Đây chính là những câu hát rất liên quan đến Sơn Tùng, thường xuyên được nam ca sĩ mang vào các sản phẩm âm nhạc của mình.

Chính điều này khiến dân mạng đặt nghi vấn về việc Thiều Bảo Trâm muốn nhắc đến Sơn Tùng thông qua những lyric?

Thiều Bảo Trâm nói về Sơn Tùng từ 2 năm trước khi chia tay-2

Dù sao thì vẫn không ít người hâm mộ cặp đôi thuở nào thở dài, tiếc nuối về một câu chuyện tình đẹp dang dở, đồng thời gieo hi vọng cả hai "gương vỡ lại lành".

Thiều Bảo Trâm nói về Sơn Tùng từ 2 năm trước khi chia tay-3

Thu Hà

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm nói về Sơn Tùng từ 2 năm trước khi chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO