Thiều Bảo Trâm ngồi trong xe Sơn Tùng, 'gương vỡ đã lành'?

19/10/2021 17:36

Mới đây, dân tình lại bị một phen xôn xao khi phát hiện ra chi tiết trùng khớp, nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP ngồi chung xe.

Mặc dù chưa một lần xác nhận đang hẹn hò nhưng trong suốt gần một thập kỉ qua, Thiều Bảo Trâm được xem là bạn gái duy nhất của Sơn Tùng M-TP bởi cô là nghệ sĩ nữ Việt Nam duy nhất được Sơn Tùng theo dõi, nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài, mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian,...

Tưởng rằng mối tình thầm lặng này sẽ có một kết thúc đẹp nhưng cuối cùng cặp đôi này chẳng những “đứt gánh giữa đường” mà còn vướng ồn ào có “người thứ 3”.

Mới đây, dân tình lại bị một phen xôn xao khi phát hiện ra chi tiết trùng khớp, nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP ngồi chung xe với nhau.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải bức ảnh cô ngồi trên chiếc xe hơi Mercedes sang trọng, nội thất bên trong xe có tông màu da.

Thiều Bảo Trâm ngồi trong xe Sơn Tùng, gương vỡ đã lành?-1
Thiều Bảo Trâm đăng tải ảnh ngồi bên trong chiếc xe hơi Mercedes sang trọng, nội thất bên trong xe có tông màu da. 

Trùng hợp là cũng trong tối qua, Sơn Tùng đăng một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, cho thấy anh ngồi trong chiếc xe hơi có gam màu tương tự như chiếc xe mà Thiều Bảo Trâm đã chụp ảnh trước đó. Chính từ đây dấy lên tin đồn cặp đôi đi cùng xe với nhau, nghi vấn "gương vỡ lại lành".

Thiều Bảo Trâm ngồi trong xe Sơn Tùng, gương vỡ đã lành?-2
Tối cùng ngày, Sơn Tùng đăng bức ảnh với background tương tự.

Thế nhưng, khi các "thánh soi" xem xét kỹ hơn thì lại phát hiện ra chi tiết hình dáng đèn bên trong xe và cả phần cửa sổ trời đều có sự khác biệt.

Cụ thể, đèn bên trong xe của Sơn Tùng hình tròn, còn đèn trong xe bên ảnh của Thiều Bảo Trâm lại có hình chữ nhật. Chưa kể, phần cửa sổ trời bên xe của Sơn Tùng có màu da, nhưng chiếc xe Thiều Bảo Trâm ngồi thì cửa sổ trời lại có màu đen.

Thiều Bảo Trâm ngồi trong xe Sơn Tùng, gương vỡ đã lành?-3Thiều Bảo Trâm ngồi trong xe Sơn Tùng, gương vỡ đã lành?-4

Do đó, thực hư chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đi chung xe với nhau thì chỉ có người trong cuộc mới hay.

Dù sao thì vẫn không ít người hâm mộ cặp đôi thuở nào thở dài, tiếc nuối về một câu chuyện tình đẹp dang dở, đồng thời gieo hi vọng cả hai "gương vỡ lại lành".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm ngồi trong xe Sơn Tùng, 'gương vỡ đã lành'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO