Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát 'ướt át', thiếu năng lượng

10/05/2022 21:22

Thiều Bảo Trâm đã có phản ứng thẳng thắn ngay khi nhận được lời nhận xét như thế.

Kể từ sau drama tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm cũng thu hút nhiều sự chú ý mạnh mẽ hơn trong mọi hoạt động của mình. Nhất là chuyện ca hát cũng khó tránh khỏi những lời gièm pha, nhận xét trái chiều.

Và mới đây nhất, câu chuyện Thiều Bảo Trâm thẳng thắn đáp trả khi bị chê hát "ướt át" hậu chia tay đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát ướt át, thiếu năng lượng-1
Thiều Bảo Trâm thẳng thắn đáp trả khi bị chê hát "ướt át" hậu chia tay Sơn Tùng.

Theo đó, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tiếp xuất hiện ở nhiều chương trình âm nhạc khác nhau và mang đến rất nhiều sân khấu, trong đó có cả hit của mình cũng như cover bài hát khác. Nữ ca sĩ cũng đã đăng tải một bản cover tại một sự kiện với dòng caption "Em sẽ quên".

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát ướt át, thiếu năng lượng-2
Thiều Bảo Trâm

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý và phản ứng khác nhau. Trong đó dòng bình luận chê bai giọng hát của nữ ca sĩ sau chuyện buồn quá khứ gây xôn xao hơn hết: "Hồi trước, thích Thiều Bảo Trâm lắm, nhưng đoạn này bớt thích rồi, cứ ướt át nhìn mệt mỏi thực sự. Mong Trâm vượt qua nỗi buồn của quá khứ để sống nhiều năng lượng, đừng kiểu ướt át như này nữa". 

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát ướt át, thiếu năng lượng-3
Thiều Bảo Trâm bị nhận xét hát quá ướt át.

Đáng chú ý hơn, Thiều Bảo Trâm cũng không ngần ngại có màn phản hồi thẳng thắn với bị luận góp ý này. Cô cho biết: "Một bản cover bài ballad nhẹ nhàng của Hàn Quốc thôi. Mình chọn bài hát hợp với mở màn show ở Đà Lạt thôi nè. Những bài sau cũng vui nữa ạ. Mọi người đi xem show sẽ đủ nè".

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát ướt át, thiếu năng lượng-4

Màn đối đáp trước bình luận tiêu cực về giọng hát từ netizen của Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây bàn tán mạnh mẽ. Sự thẳng thắn nhưng cũng đủ tinh tế, nhẹ nhàng của Thiều Bảo Trâm khiến lời phản hồi không quá nặng nề nhưng cũng đủ khiến netizen này chú ý lại nhận xét của mình.

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát ướt át, thiếu năng lượng-5

Theo Saostar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị chê hát 'ướt át', thiếu năng lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO