Thiên thần nội y Nhật Bản diện áo 'tàng hình' để lộ vòng 1 ngoại cỡ

Công Thành| 20/01/2021 10:18

Việt BáoCũng giống như nữ hoàng nội y Việt Nam, hot girl Nhật Bản Mio Imada được mệnh danh là 'thiên thần nội y' sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng vóc dáng lại vô cùng nóng bỏng. Không chỉ giống nhau ở sự cuốn hút từ body, Mio còn công khai sống chung với sếp, người đã có vợ con, bất chấp dư luận.

Người đẹp Nhật Bản Mio Imada sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vô cùng trong sáng. Theo đó, cô nàng được mệnh danh là "thiên thần nội y" nhờ thân hình nóng bỏng.

Mio bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và ngày càng được khán giả yêu mến sau khi xuất hiện trên những tạp chí người lớn. Bên cạnh đó, Mio còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình nhưng chưa gặt hái được nhiều thành công.
Khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Mio Imada bất ngờ bị phanh phui chuyện đời tư nhạy cảm. Cụ thể, "thiên thần nóng bỏng" vướng tin đồn ngoại tình với Mizuno - người nâng đỡ khiến tên tuổi của Mio phất lên chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Được biết, Mizuno đã có vợ con nhưng cặp đôi vẫn dọn về sống chung với nhau.
Từ năm 16 tuổi, Mio đã được Mizuno phát hiện và đào tạo. Trong quá trình làm việc, cặp đôi nảy sinh tình cảm ngay cả khi Mio đang ở tuổi vị thành niên. Tin tức này ngay sau đó đã khiến dư luận dậy sóng và Mio mất đi một lượng fan lớn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiên thần nội y Nhật Bản diện áo 'tàng hình' để lộ vòng 1 ngoại cỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO