Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện người ngoài hành tinh cao 20m ở Nam cực

01/08/2020 12:02

Một thợ săn UFO (Vật thể bay không xác định) vừa tuyên bố sốc rằng ông đã phát hiện ra một sinh vật ngoài trái đất khổng lồ cao ít nhất 20m ở Nam Cực.

Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện người ngoài hành tinh cao 20m ở Nam cực - 1

Hình ảnh được thợ săn UFO tuyên bố là người khổng lồ ngoài hành tinh

Sự tồn tại của người ngoài hành tinh luôn là đề tài tranh luận chưa có hồi kết nhưng một nhà lý luận âm mưu tin rằng ông có bằng chứng về việc người ngoài hành tinh đã đến Trái đất.

Theo Express, thợ săn UFO và người ngoài hành tinh nổi tiếng Scott C Waring nói rằng ông đã tìm thấy "người khổng lồ ngoài hành tinh" cao ít nhất 20m tại sườn núi ở Nam Cực nhờ Google Earth.

"Tôi đã tìm thấy một dáng người khổng lồ ở Nam Cực cách không xa lối vào một cửa hang. Thước đo của Google ước tính, dáng người này cao 20m còn cửa hang cao 22m", ông Waring nói trong video đăng tải trên kênh Youtube của mình.

Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện người ngoài hành tinh cao 20m ở Nam cực - 2

Hình ảnh "người khổng lồ" và cửa hang theo tuyên bố của thợ săn UFO và người ngoài hành tinh nổi tiếng Scott C Waring.

Chuyên gia này nói rằng, bức ảnh trên được chụp bởi vệ tinh - một công cụ chỉ đơn thuần ghi lại những gì nó quan sát thấy.

Cũng theo ông này, trước đây đã từng xuất hiện những tuyên bố về người ngoài hành tinh cao 4-5m ở Nga và chúng ta cũng nhiều lần tìm thấy bộ xương khổng lồ của những sinh vật giống người. Do đó, việc ông phát hiện ra "người khổng lồ" cao 20m cũng không phải là điều quá lạ lùng.

Tuy nhiên, những người hoài nghi về phát hiện trên và ngay ca NASA cũng cho rằng, "người khổng lồ" và lối vào cái hang chỉ đơn giản là những tảng đá hoặc dấu vết trên tuyết còn ông Scott C Waring đã bị đánh lừa bởi hiện tượng pareidolia - hội chứng ám ảnh tâm lí về những khuôn mặt. Khi mắc phải hội chứng này, một vùng trong não bị đánh thức để phân tích và nhận diện khuôn mặt từ những hình ảnh thu được từ mắt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện người ngoài hành tinh cao 20m ở Nam cực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO