Phát hiện cấu trúc 'cổng vòm' của người ngoài hành tinh trên Sao Hoả

24/08/2020 08:22

Thợ săn tìm UFO Scott C Waring mới đây tuyên bố đã tìm thấy thêm bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh trên Sao Hỏa.

Phát hiện cấu trúc “cổng vòm” của người ngoài hành tinh trên Sao Hoả - 1
Hình ảnh cấu trúc kỳ lạ trên Sao Hoả.

Một cấu trúc giống cổng vòm được cho là của người ngoài hành tinh xây dựng đã được chụp lại bởi tàu thám hiểm Sao Hoả Curiosity của NASA trong chuyến hành trình 8 năm qua Hành tinh Đỏ. Mặc dù thoạt nhìn tàn tích của người ngoài hành tinh trông chẳng khác gì những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, nhưng những thợ săn UFO vẫn tin rằng đây có thể là sự thật.

Theo phân tích của ông Waring về các bức ảnh của NASA, những tảng đá trên Sao Hỏa là một phần của cấu trúc cổ xưa đã bị thất lạc theo thời gian. Cổng vòm xuất hiện trong bức ảnh của NASA ước tính có chiều cao không quá 45cm. Trong đó nhiều cấu trúc khác có thể bị ẩn dưới lớp cát.

Phát hiện cấu trúc “cổng vòm” của người ngoài hành tinh trên Sao Hoả - 2
Scott C Waring cho rằng đây là một phần của kiến trúc bị chôn vùi trên Sao Hoả.

Với những gì được tìm thấy, Scott C Waring cho rằng những bức ảnh của NASA là bằng chứng rõ ràng về hoạt động của người ngoài Trái đất trên Hành tinh Đỏ.

"Tôi tìm thấy một cánh cửa đứng trơ ​​trọi dưới chân một sườn đồi trên Sao Hỏa. Các chi tiết thật tuyệt vời. Cổng vòm chỉ cao khoảng 45cm. Tuy nhiên, tôi tin rằng phần dưới cùng của ô cửa bị chôn vùi bên dưới lớp bụi từ sườn đồi, vì vậy nó có thể cao gấp hai lần. Ô cửa tất nhiên là một phần của cấu trúc lớn hơn không còn tồn tại”, Scott C Waring phân tích.

Mặc dù hình ảnh có độ phân giải kém nhưng Scott C Waring cho biết có những điểm nhấn khác thường trong việc cắt tỉa xung quanh ô cửa.

"Bất kỳ cánh cửa nào dẫn bạn đến sự hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân đều là một cánh cửa đáng giá”, Scott C Waring nhấn mạnh.

Scott C Waring nổi tiếng với các phát ngôn liên quan đến sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh. Đây không phải là lần đầu tiên Waring chia sẻ những tuyên bố liên quan đến Sao Hoả. Hồi đầu năm 2020, Scott C Waring cũng đã chia sẻ những bức ảnh về thứ mà ông khẳng định là một người ngoài hành tinh hình người được chôn cất trên Sao Hỏa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cấu trúc 'cổng vòm' của người ngoài hành tinh trên Sao Hoả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO