Nhanh như một cơn gió, khối kim loại kỳ bí giữa hoang mạc đã biến mất

30/11/2020 10:53

Liệu lần này cộng đồng mạng có tìm ra được khối kim loại đó lần nữa hay không?

Câu chuyện về khối kim loại sáng bóng đứng đơn độc một mình giữa hoang mạc bang Utah hóa ra vẫn chưa kết thúc sau nhiều ngày làm náo loạn cộng đồng mạng.

Đầu tuần trước, một nhóm nhân viên thuộc ban An toàn Công cộng DPS của bang Utah đã phát hiện ra một khối kim loại kỳ lạ đứng sừng sững trong một hẻm núi của vùng hoang mạc thuộc bang Utah. Dù đã cố gắng che giấu, nhưng chỉ một ngày sau đó, vị trí của nó đã được cộng đồng mạng lùng ra thông qua các hình ảnh chụp được bang Utah đăng tải về nó.

Những tưởng câu chuyện đến đây là hết thì trong một diễn biến bất ngờ, khối kim loại đó đột nhiên biến mất – cũng nhanh như cách nó xuất hiện trên internet vậy. Thông tin này được thông báo trên tài khoản Facebook của Phòng Quản lý Đất đai thuộc bang Utah.

Nhanh như một cơn gió, khối kim loại kỳ bí giữa hoang mạc đã biến mất - Ảnh 1.

"Dưới đây là tuyên bố chính thức của chúng tôi về các tin đồn xung quanh khối Monolith: chúng tôi đã nhận được các báo cáo đáng tin cậy rằng khối kim loại được lắp đặt trái phép, còn được gọi là "Monolith", đã bị gỡ bỏ khỏi mảnh đất công thuộc Phòng Quản lý Đất đai (BLM) bởi một bên không rõ danh tính. BLM không gỡ bỏ khối kim loại trên mảnh đất tư nhân này."

Cơ quan này cho biết, họ nhận được các báo cáo rằng một người hoặc một nhóm nào đó đã đến gỡ bỏ khối kim loại này vào đêm ngày 27 tháng 11. Cơ quan này cho biết, họ không hề định gỡ bỏ "dị vật" này cho dù nó được lắp đặt trái phép. Bên cạnh đó cơ quan này cũng tuyên bố họ không có ý định điều tra xem những ai đã gỡ bỏ khối kim loại này bởi vì họ không có nhiệm vụ điều tra đối với các tội liên quan đến tài sản riêng tư. Đó là việc của phòng cảnh sát.

Chỉ bằng internet và các ứng dụng bản đồ, cộng đồng mạng đã từng tìm ra được vị trí của nó giữa hoang mạc mênh mông, liệu lần này, cộng đồng mạng còn có thể tìm được nó lần nữa không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhanh như một cơn gió, khối kim loại kỳ bí giữa hoang mạc đã biến mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO