Khó tin cây xương rồng cao hơn cả toà nhà 3 tầng

01/07/2020 10:26

Phải nhìn thật gần cây xương rồng cao đến khó tin này, thấy các vòng đai buộc chặt nó vào tòa nhà để đỡ sức nặng của chính nó, bạn mới có thể tin rằng đây là cây xương rồng thật.

Khó tin cây xương rồng cao hơn cả toà nhà 3 tầng  - 1
Cây xương rồng đã mọc thẳng đứng, bám sát tường của tòa nhà 3 tầng và những biến dạng của nó khi không còn tường làm trụ đỡ khiến mọi người liên tưởng tới 1 người nào đó đang trèo hàng rào nhảy vào sân thượng của tòa nhà.
Khó tin cây xương rồng cao hơn cả toà nhà 3 tầng  - 2

Hiện chưa rõ cây xương rồng này bao nhiêu năm tuổi, là loại xương rồng gì hay chủ của nó là ai nhưng cư dân mạng cho rằng đây là cây xương rồng cao nhất thế giới bởi tòa nhà này cao ít nhất 10m và cây xương rồng còn vượt cả chiều cao của tòa nhà.

Những hình ảnh về cây xương rồng cao to kỳ lạ này được một tài khoản Twitter người Nhật có tên 0okome0 đăng tải ngày 24/6. Chủ nhân của những tấm ảnh cho biết anh vô cùng ngạc nhiên về cây xương rồng khi đang dạo bước trên đường phố Takinogawa ở Kita-ku, Tokyo, Nhật Bản. Lúc đầu, anh tưởng đó là một lối thoát hiểm hay một đường ống nào đó cho đến khi lại gần.

Những bức ảnh đã thu hút hơn 12.000 lượt chia sẻ và gần 40.000 lượt thích. Một số cư dân mạng cho rằng đây là loài xương rồng Chaowu Pavilion, một loại xương rồng dạng cột, phát triển chậm và thích nghi tốt.

Khó tin cây xương rồng cao hơn cả toà nhà 3 tầng  - 3

Tuy nhiên, kỷ lục thế giới cho cây xương rồng cao nhất thế giới là cây xương rồng khổng lồ Cardon Mexico với chiều cao đo được là 19,2m vào năm 1995.

Đây là chiều cao mà các cây xương rồng khác rất khó để vượt qua, nhưng cây xương rồng Takinogawa vẫn đang phát triển và nó xứng đáng là cây xương rồng đô thị cao nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khó tin cây xương rồng cao hơn cả toà nhà 3 tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO