Hồ nước hình trái tim lãng mạn nhất Nhật Bản

11/06/2021 15:01

Hồ Toyoni ở Meguro, Hokkaido, Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới bởi có hình trái tim vô cùng ấn tượng. Quang cảnh nơi này rất lãng mạn với rừng lá đổi màu theo mùa.

Hồ Toyoni là một hồ nước ngọt ở độ cao khoảng 260 m ở thị trấn Erimo, phía đông nam thành phố Tomakomai, Hokkaido, Nhật Bản. Hồ nước hình trái tim này trở nên nổi tiếng từ khi nó xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo trên truyền hình.

Hồ Toyoni rộng gần 1 km và sâu 18 m. Nước hồ nước trong vắt giữa khu rừng bốn mùa lá đổi màu. Đặc biệt khi mùa thu tới, lá cây đổi màu vàng và đỏ khiến khung cảnh nơi đây đẹp như bức tranh thủy mặc.

Hồ nước hình trái tim lãng mạn nhất Nhật Bản-1

Hồ Toyoni có hình trái tim.

Hồ Toyoni có hình trái tim rất ấn tượng khi nhìn từ trên cao. Vì thế, nhiều du khách tới đây đều chọn cách ngắm hồ bằng trực thăng. Tour ngắm hồ bằng trực thăng sẽ cho du khách cái nhìn toàn cảnh về hồ nước tuyệt đẹp này.

Hồ Toyoni được biết đến vì nó được chọn làm địa điểm quay quảng cáo cho Shiroi Koibito, một món quà lưu niệm nổi tiếng của Hokkaido. Hồ nằm ở chân núi Kanondake, là hồ tự nhiên duy nhất trong dãy Hikada. Du khách có thể thực hiện một chuyến đi bộ ngắn dọc theo con đường mòn trong rừng dẫn đến hồ Toyoni.

Hồ nước hình trái tim lãng mạn nhất Nhật Bản-2

Hồ Toyoni xuất hiện trong rất nhiều clip quảng cáo trên truyền hình của Nhật Bản.

Từ trung tâm thành phố Erimo đến đây mất khoảng 60 phút đi bằng ô tô và du khách sẽ tiếp tục phải đi qua một con đường rừng khoảng 8 km để tới với hồ nước này. Khung cảnh hồ Toyoni tươi đẹp bốn mùa nhưng đẹp nhất vào mùa thu. Vì thế, mùa thu cũng là mùa có đông du khách tới tham quan hồ Toyoni.

Một hồ nước xinh đẹp hình trái tim được bao bọc bởi khu rừng xanh tươi còn nguyên vẻ hoang sơ. Đây là nơi mang lại cảm giác yên bình và thư thái cho các du khách.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ nước hình trái tim lãng mạn nhất Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO