Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú

10/07/2020 09:56

Khung sấm sét” viền quanh trung tâm thương mại One World, cầu vồng vắt qua sông Hudson, “Trăng Hươu” tháng Bảy… là những hình ảnh rất ấn tượng về vẻ đẹp của các hiện tượng thiên nhiên.

Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú - 1

Đam mê “săn đuổi” giông bão, sấm sét… nhiếp ảnh gia Mỹ Gary Hershorn “chộp” được nhiều khoảnh khắc gây sửng sốt và kinh ngạc về các hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ và thú vị xảy ra, đặc biệt là tại thành phố New York nơi ông sống và làm việc.

Trung tâm thương mại One World chiếm vị trí quan trọng trong lựa chọn của Hershorn vì ông thích những toà nhà ấn tượng.

Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú - 2

Để có được tấm hình “thú vị tới nghẹt thở” 2 tia sét đánh xuống sông Hudson, “đóng khung” hoàn hảo trung tâm thương mại One World - một trong những bức ảnh đẹp nhất và ưng ý nhất - Hershorn cho biết: Ông thường dùng ứng dụng RadarScope để theo dõi các cơn giông bão, để biết có sét hay không…

Xác định được sẽ có một cơn giông lớn kèm sấm sét xảy ra tại New York ngày 6/7, Hershorn lại dấn thân vào giông bão và rất hài lòng vì có được tấm hình để đời. Đó là chộp được khoảnh khắc sét đánh “gắn” với trung tâm thương mại One World.

Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú - 3

“Trong tất cả những hình ảnh về sét mà tôi đã chụp, đó là tấm hình tốt nhất. Nó thể hiện cường độ và sức mạnh về sét nhiều hơn bất kỳ bức ảnh nào khác” - Hershorn chia sẻ.

Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú - 4

Không chỉ yêu thích những toà nhà ấn tượng của New York, điều mà Hershorn muốn nắm bắt hơn nữa là lợi dụng vị trí đặc biệt của các chủ thể xuất hiện ngẫu nhiên trên đường phố để tạo nên những tấm hình đặc biệt về New York trong sự giao thoa với thế giới tự nhiên.

Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú - 5

Trong 40 năm hành nghề nhiếp ảnh, Hershorn ghi lại được khá nhiều khoảnh khắc thể hiện những sắc màu và vẻ đẹp khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên, thu hút sự chú ý lớn của công chúng dõi theo địa chỉ Instagram của ông.

Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú - 6
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh khác lạ của các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO