Hải quân Mỹ thu được hình ảnh UFO hình cầu bí ẩn lao xuống đại dương

27/05/2021 09:48

Một nhà sản xuất phim tài liệu về UFO vừa công bố đoạn video liên quan đến một UFO bí ẩn hình cầu xuất hiện trong một video do Hải quân Mỹ ghi lại.

Một vật thể bay không xác định (UFO) được mô tả có hình cầu bay lơ lửng giữa không trung, di chuyển sang hai bên như một quả bóng trong trò chơi điện tử và sau đó dường như lặn xuống biển rất nhanh.

Mặc dù một phát ngôn viên của Lầu Năm Góc xác nhận rằng Hải quân Mỹ đã quay đoạn phim này, nhưng lại không bình luận về địa điểm và thời điểm ghi hình.

Trước đó, Jeremy Corbell, nhà làm phim chuyên về UFO đã mô tả vật thể bí ẩn trên trang cá nhân của mình: "Hải quân Mỹ đã chụp ảnh, quay phim UFO hình cầu và các phương tiện trung gian tiên tiến - loại tàu có thể di chuyển qua không khí và nước - vào năm 2019".

Theo ông Corbell, dường như cảnh quay được quay vào khoảng 11 giờ tối 15 tháng 7 năm 2019 từ bên trong Trung tâm Thông tin Chiến đấu của tàu USS Omaha, gần bờ biển San Diego (Mỹ).

Hình ảnh radar của UFO cho thấy một vật thể hình cầu có đường kính khoảng 2 mét bay với tốc độ từ 74 đến 254 km/h. Nó di chuyển hơn một giờ, rồi biến mất dưới làn nước. Không tìm thấy mảnh vỡ nào tại vị trí vật thể rơi xuống.

Hải quân Mỹ thu được hình ảnh UFO hình cầu bí ẩn lao xuống đại dương - 1

Hình ảnh UFO được Trung tâm Thông tin Chiến đấu của USS Omaha ghi lại vào ngày 15 tháng 7 năm 2019 (Ảnh cắt từ clip).

Ông Corbell chia sẻ trên Instagram rằng một chiếc tàu ngầm đã được huy động để tìm kiếm nhưng không thu được gì. "Chúng ta không biết những gì Hải quân Mỹ hoặc Lầu Năm Góc có thể sẵn sàng công bố về sự cố của tàu USS Omaha, nhưng sẽ chờ đợi, dù đó là thông tin gì".

Trong khi đó, một người phát ngôn Lầu Năm Góc - Susan Gough - cho biết, đoạn phim nằm trong chuỗi hoạt động xác minh do Lực lượng đặc nhiệm chuyên nghiên cứu hiện tượng trên không xác định (UAPTF) thực hiện. Tuy nhiên, bà không bình luận về bất kỳ chi tiết nào khác về UFO mà Corbell nhắc đến.

Các tiết lộ liên quan đến UFO có thể đến từ Lầu Năm Góc trong những tuần tới vì sẽ có một báo cáo về UFO mới dự kiến được công bố vào tháng 6 tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hải quân Mỹ thu được hình ảnh UFO hình cầu bí ẩn lao xuống đại dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO