Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng

14/09/2020 08:34

Sau đó, những người khác cũng thi nhau đăng những bức hình vô cùng 'độc' của các loại rau củ quả mà họ có khiến cả Internet cười mệt nghỉ.

Chị Becca Wright, một phụ nữ tới từ thủ đô London, Anh là một giám đốc phụ trách mảng quan hệ công chúng tại công ty Ferrero.

Mới đây, khi nhận được 1 thùng rau quả từ Oddbox, nơi chuyên kinh doanh những loại hoa củ quả "đặc biệt" từ các nông trại, chị đã có những trải nghiệm ngạc nhiên thú vị và bức hình được chị chia sẻ lên mạng sau đó đã khiến Internet phải "dậy sóng".

Được biết, chị Becca đã đăng nhập vào Oddbox để tìm hiểu về địa chỉ mua rau củ quả đặc biệt này lần đầu tiên trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-19, sau khi được bạn bè kháo nhau về sự hay ho của nó.

Tuy nhiên, phải đến khi chị Becca tận mắt "mục sở thị" mấy quả cà tím hay bí ngô "không giống ai", chị mới biết sự "hay ho" kia thực ra là như thế nào.

"Tôi rất thích nét đặc biệt của những thứ củ quả này và thời gian giãn cách xã hội có vẻ là 1 thời điểm tốt để bắt đầu thử nghiệm những loại rau củ quả khác nhau, đặc biệt là những thứ mà nếu bình thường có lẽ sẽ bị vứt đi, ngoài ra, sự tiện lợi của việc được giao hàng tận nơi cũng là một điểm cộng lớn", chị Becca vui vẻ cho biết.

Nhận xét về quả cà tím độc đáo mà mình nhận được, chị Becca chia sẻ: "Suy nghĩ đầu tiên của tôi là trông nó giống ngài Đầu Khoai tây (một nhân vật trong loạt phim hoạt hình Toy Story - Câu chuyện đồ chơi). 

Điều khó khăn cho tôi bây giờ là liệu có nên nấu nó không nhỉ, vì nó đã đem lại cho tôi biết bao nhiêu sự giải trí trong mấy ngày vừa qua, nên nếu đem nấu nó thì tôi sẽ thấy hơi tội lỗi đấy". 

Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 1.

Quả cà tím mà chị Becca mua được từ Oddbox khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Chị Becca đã chia sẻ bức ảnh về quả cà tím này lên mạng xã hội Twitter với lời chú thích: "Tôi không tin là quả cà tím mình nhận được này lại suýt thì bị vứt đi. Để có được nó thì giá nào tôi cũng chấp nhận".  

Không biết bạn có chung suy nghĩ với chị Becca hay không, hay lại có những liên tưởng thú vị khác, chỉ biết rằng, ngay sau khi đăng tải, bài viết của chị Becca đã lập tức gây bão mạng với 205.000 lượt thích, gần 16.000 lượt chia sẻ lại và vô số các bình luận.

Thậm chí bài đăng của chị còn làm bùng nổ 1 cuộc tranh luận, trong đó nhiều người dùng mạng đã chia sẻ những bức hình "độc" tương tự của các loại rau quả mà họ mua hoặc trồng được, ví dụ như củ khoai lang này chẳng hạn.

Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 2.

Một phụ nữ khác đã chia sẻ 1 bộ sưu tập những quả cà tím mà chị mua được từ 1 nông trại cà tím - nơi chị làm việc, tất cả đều có những "chiếc mũi" dài giống như của chị Becca.

Một người khác thì chia sẻ ảnh 1 quả bí ngô trông như ảnh chụp đằng sau của một thiếu nữ "nude" với vòng 3 vô cùng quyến rũ.

Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 3.

Quyến rũ ra phết đấy chứ nhỉ, dù chỉ là một quả bí ngô.

Anh Peter Mortlock, Điều phối viên phụ trách vấn đề chất lượng tại Oddbox cho biết: "Chúng tôi rất thích những bức ảnh của các khách hàng, và bức ảnh mà chị Becca chia sẻ tất nhiên đã khiến chúng tôi cười đau cả bụng. 

Mỗi tuần chúng tôi lại đi giải cứu những loại nông sản có hình thù kỳ lạ vì nếu không chúng sẽ bị vứt đi, vì vài trong số đó thì nhỏ quá, vài trong số đó thì to quá hoặc không có hình dạng thích hợp để đem bày bán ở siêu thị chẳng hạn". 

"Những loại rau củ quả này vẫn rất tươi ngon, chỉ có điều hình thù của chúng thì không được "bình thường" mà thôi. Bạn sẽ không bao giờ biết bạn sẽ có được những thứ gì, điều này thậm chí còn làm việc ăn uống của bạn trở nên vui vẻ hơn, và như những người dùng Twitter đã chia sẻ, đôi khi hình dạng của chúng còn khiến chúng ta phải đỏ mặt nữa cơ. 

Tuy nhiên, dù có hình dạng kỳ lạ ra sao, những loại rau củ quả này vẫn tươi ngon như những loại bình thường, vì chúng đã được trồng theo những tiêu chuẩn cao nhất", anh Peter tiếp tục chia sẻ.

Cuối cùng, mời các bạn tiếp tục giải trí với 1 số hình ảnh của các loại rau củ quả độc đáo mà cư dân mạng đăng tải.

Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 4.

Bậy hay không là do người nhìn nhé, chúng tớ chỉ là củ cải thôi.

photo-1

Ôm nhau tình củm gớm nhỉ.

Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 6.

Bạn dám ăn mấy quả ớt này không?

Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng - Ảnh 7.

Quý cô cà rốt sành điệu đi mua sắm đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đăng ảnh quả cà tím độc đáo mua được lên mạng, người phụ nữ khiến dân mạng dậy sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO