Chạm trán sinh vật bí ẩn dài 10 mét dưới hồ Loch Ness

09/10/2020 10:13

Thiết bị định vị trên con tàu mới đã phát hiện ra sinh vật bí ẩn dài 10 mét bên dưới dưới đáy hồ Loch Ness.

Chạm trán sinh vật bí ẩn dài 10 mét dưới hồ Loch Ness - 1
Sinh vật đã ẩn nấp khoảng 170 mét dưới đáy hồ

Ronald Mackenzie, người điều hành Cruise Loch Ness, đã phát hiện ra sinh vật bằng cách sử dụng sóng siêu âm trên thuyền của mình vào khoảng 4 giờ chiều thứ Tư tuần trước (30 tháng 9).

Người đàn ông 48 tuổi chắc chắn rằng có một thứ gì đó to lớn đang sống dưới đáy sâu, ăn cá hồi và cá chình.

“Ai biết đó là gì. Có khá nhiều cá dưới đáy hồ, có cá hồi ăn thịt và cá chình. Tôi tin rằng có một thứ gì đó to lớn đang sống sâu dưới lòng hồ, không ai biết nó có thể là gì nhưng tôi thích nghĩ nó là quái vật hồ Loch Ness trong truyền thuyết. Nó là thứ gì đó ăn lươn hoặc cá hồi. Nó khá bất thường", Mackenzie nói.

Chạm trán sinh vật bí ẩn dài 10 mét dưới hồ Loch Ness - 2
Ronald Mackenzie tìm thấy một sinh vật to lớn ẩn nấp dưới hồ

Ông bố 3 con nói tiếp: "Một chuyên gia đã xem xét và nói rằng nó là thật. Chắc chắn có thứ gì đó ở đó. Tôi sẽ cung cấp hình ảnh cho công ty sản xuất thiết bị để xem xét".

Ông McKenzie cho biết những hình ảnh đã được chụp lại cách pháo đài August gần 10 km. Lúc đó các hành khách đang tìm kiếm các loài chim, McKenzie kiểm tra màn hình và nhìn thấy sinh vật.

"Các hành khách tỏ ra khá phấn khích vì chúng tôi vừa phát hiện một con đại bàng biển, nhưng sau đó tôi thấy trên thiết bị định vị bằng sóng truyền âm có thứ gì đó ấn tượng hơn. Nó nằm ngay giữa hồ nước ở độ sâu khoảng 170 mét. Nó lớn, ít nhất là 10 mét. Cuộc chạm trán kéo dài 10 giây trong khi chúng tôi đi ngang qua.

Tôi đã đi thuyền trên hồ từ năm 16 tuổi và tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy. Chúng tôi có thiết bị định vị sóng âm hiện đại trên con thuyền mới. Nó không nói dối. Nó ghi lại những gì ở đó", McKenzie nói với The Sun.

Dù không chắc chắn rằng đó có phải là con quái vật khét tiếng của hồ Loch Ness không nhưng McKenzie tiết lộ với Daily Record rằng nó chắc chắn đã khiến mọi người phấn khích.

McKenzie cũng hy vọng rằng phát hiện này sẽ không khiến thợ săn quái vật thi nhau xuống hồ tìm kiếm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chạm trán sinh vật bí ẩn dài 10 mét dưới hồ Loch Ness
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO