'Cấu trúc' kỳ lạ xuất hiện trên Sao Hoả

14/08/2020 11:13

Thợ săn UFO nổi tiếng Scott Waring mới đây đã tuyên bố tìm thấy một "cấu trúc" kỳ lạ trong một bức ảnh được chụp bởi tàu thám hiểm Sao Hoả Curiosity của NASA.

“Cấu trúc” kỳ lạ xuất hiện trên Sao Hoả - 1
Hình ảnh Scott Waring cho rằng là cấu trúc được tạo ra bởi trí thông minh ngoài Trái đất.

Waring sau đó đã đăng trên blog của mình mô tả vật thể dị thường có hình dạng kỳ lạ có kích thước khoảng 2m x 2m nằm trên một đỉnh đồi.

"Cấu trúc kỳ lạ giống như một ngôi đền cổ được tìm thấy trên Sao Hỏa. Đó chính là bằng chứng về sự sống thông minh", một người người đam mê tìm kiếm cuộc sống ngoài hành tinh bình luận trên kênh YouTube của Scott Waring.

Trong khi đó, Scott Waring nhấn mạnh các bức tường phía trên của cấu trúc được có các lớp ngang, nhưng ô cửa của có các lớp dọc.

Giải thích về kích thước của những gì trông giống như ô cửa hình vuông khoảng 07m x 0,7m, Waring cho rằng các nhà xây dựng cấu trúc này phải đủ nhỏ để họ có thể chui vào bên trong.

Đặc điểm đáng kinh ngạc nhất, thợ săn UFO Scott Waring tin rằng đó là các đường ngang quan sát được trong cấu trúc xen kẽ với các đường thẳng đứng.

"Điều này không thể xảy ra nhưng bạn có thể thấy nó đang xảy ra ngay tại đây. Thật không thể tin được. Có vẻ như do được đặt trên đỉnh đồi với tầm nhìn ra những ngọn núi phía xa, tôi tin rằng đây là một ngôi đền hoặc có thể là một đồn quân sự", Waring thông tin.

Tuyên bố của thợ săn UFO Scott Waring ngay lập tức đã thu hút nhiều bình luận trên kênh YouTube.

Nhiều bình luận tin tưởng vào khám phá của thợ săn UFO Scott Waring và phỏng đoán cấu trúc trong bức ảnh trông giống như trên cùng của một khu vực tòa nhà, có thể cửa sổ được xây dựng xung quanh đỉnh để nhìn ra ngoài.

Một số người cũng nhấn mạnh cấu trúc có thể được xây dựng bởi một trí thông minh ngoài Trái đất và hi vọng các nhà khoa học sẽ sớm tìm ra.

Tuy nhiên, một lần nữa NASA phủ nhận và cho rằng đó chỉ đơn giản là hội chứng ảo giác khuôn mặt pareidolia khá phổ biến.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cấu trúc' kỳ lạ xuất hiện trên Sao Hoả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO