Ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời London, có phải UFO ghé thăm Trái đất?

03/06/2021 10:27

Những ánh sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời London được ghi lại bởi một YouTuber làm dấy lên nghi vấn về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ bởi tài khoản YouTube Betina Ascari Brochetto đã thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thích khoa học.

Trong video, có thể chứng kiến những ánh sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời London vào buổi tối. "Có tới 7 hay 8 hình cầu với ánh sáng rực rỡ, chuyển động phối hợp nhịp nhàng với nhau", phần mô tả cho biết.

Theo người chia sẻ đoạn video này, hiện tượng bất thường kéo dài khoảng 7 phút trên bầu trời, và cô không rõ rằng đây là thứ gì. Được biết, thời điểm mà hiện tượng trên xảy ra là tối 26/5.

Rất nhiều bình luận từ phía người xem đã đưa ra. Một số người sau khi xem đoạn phim bình luận rằng đã bị sốc và khẳng định đây là bằng chứng của người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng đây chỉ là những máy bay không người lái (drones) được điều khiển để bay theo đội hình.

Tuy nhiên gần đây đã có khá nhiều các sự việc bất thường được quay lại, đủ để mọi người đặt ra một câu hỏi lớn: "Chúng chính xác là gì?"

Ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời London, có phải UFO ghé thăm Trái đất? - 1

Những điểm sáng bất thường xuất hiện trên bầu trời làm dấy lên nghi vấn về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Theo Chris Impey, một giáo sư thiên văn học tại Đại học Arizona, việc khẳng định có tồn tại UFO (vật thể bay không xác định) hay không vẫn đang còn là điều gây khó khăn với các nhà khoa học.

"Các nhà khoa học vẫn đang cố gắng trả lời câu hỏi lớn mà nhân loại đặt ra: Chúng ta có đơn độc không", giáo sư Impey chia sẻ.

Lý do là bởi Trái đất hoàn toàn không đơn độc trong vũ trụ. Một khi chúng ta chưa thể đặt chân và tận mắt thấy những gì xảy ra trên các hành tinh ở xa xôi kia, thì chừng đó là chưa đủ để đưa ra một lời nhận định.

Nhà thiên văn Geoff Marcy cho biết: "Vũ trụ dường như đang phình to ra và rất có thể chúng ta sẽ đón những người bạn mới."

Ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời London, có phải UFO ghé thăm Trái đất? - 2

Theo nhiều báo cáo, giới thiên văn đã phát hiện ra hơn 4.000 ngoại hành tinh, hoặc hành tinh quay quanh các ngôi sao khác, con số này tăng gấp đôi sau mỗi năm.

Một số ngoại hành tinh được coi là có thể sinh sống được vì chúng có khối lượng tương đương Trái đất và ở một khoảng cách phù hợp với ngôi sao chủ để có nước trên bề mặt.

Từ những kết quả này, nhiều nhà khoa học đã công bố có khoảng 300 triệu thế giới được xếp loại "có thể sinh sống được" ngay trong thiên hà của chúng ta. Trong đó, mỗi hành tinh giống Trái đất là một thí nghiệm sinh học tiềm năng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời London, có phải UFO ghé thăm Trái đất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO