Thiện Nhân bị người yêu đồng giới không cho hát sinh nhật Cẩm Ly?

18/07/2022 17:55

N.T chê sinh nhật Cẩm Ly là chương trình nhỏ lẻ nên không cho Thiện Nhân đi hát. Cách cư xử của N.T khiến gia đình Thiện Nhân bức xúc.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi nghe tin ca sĩ trẻ Thiện Nhân không liên lạc với gia đình, chuyển đến TP.HCM sống cùng người yêu đồng giới.

Đến sáng 16/7, Thiện Nhân lên tiếng cho rằng đó là những thông tin không chính xác. Thiện Nhân cho hay cô không liên lạc với gia đình để đòi lại fanpage đứng tên cô mà người thân cắt quyền truy cập hơn một năm nay.

Thiện Nhân xác nhận chuyện có người yêu và từng đưa về giới thiệu với gia đình nhưng bị người thân phản đối dữ dội. Vì vậy cô tạm thời ngừng công việc ca hát, chuyển sang hoạt động kinh doanh trên mạng.

Thiện Nhân bị người yêu đồng giới không cho hát sinh nhật Cẩm Ly?-1

Sau đó, gia đình Thiện Nhân lập tức lên tiếng cho biết không hề cấm cản việc nữ ca sĩ hẹn hò đồng giới, tuy nhiên lại chẳng tin tưởng Ngân Trác - người yêu Thiện Nhân.

Cụ thể, anh trai nữ ca sĩ cho biết Ngân Trác từng có những phát ngôn và hành xử không đúng mực với ca sĩ Cẩm Ly - người thầy dìu dắt Thiện Nhân đến vị trí Quán quân chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2014.

Thiện Nhân bị người yêu đồng giới không cho hát sinh nhật Cẩm Ly?-2
Minh Vy và Cẩm Ly là những người gắn bó, dẫn dắt Thiện Nhân từ khi vào nghề

Thiện Nhân bị người yêu đồng giới không cho hát sinh nhật Cẩm Ly?-3

"Gia đình tôi rất biết ơn, tôn trọng cô Cẩm Ly và chú Minh Vy. Nhưng N.T lại có những lời lẽ không hay, nói tại sao lại cho Nhân đi hát những show nhỏ lẻ. Trong khi đó, chương trình mà Nhân đi hát lại là sinh nhật của cô Cẩm Ly. Điều này động chạm rất nhiều đến lòng tự ái và sự tôn trọng của gia đình tôi với cô Cẩm Ly, chú Minh Vy", gia đình Thiện Nhân hé lộ.

Thiện Nhân bị người yêu đồng giới không cho hát sinh nhật Cẩm Ly?-4

Thậm chí, sau sinh nhật của Cẩm Ly vào ngày 30/3, nữ ca sĩ đã gọi điện cho Minh Vy để xin không nhận show, tạm ngưng ca hát.

"Khi vụ việc xảy ra, khán giả nhắc đến cô Cẩm Ly và chú Minh Vy khiến gia đình tôi rất ngại, sợ ảnh hưởng đến cô chú.

Từ khi đăng quang Giọng Hát Việt Nhí, Nhân có vấn đề gì thì gia đình cũng nói cho cô Cẩm Ly và chú Minh Vy để khuyên bảo, giải thích, phân tích. Chú Minh Vy rất yêu thương Nhân, mọi vấn đề đều định hướng, khuyên bảo.

Tuy nhiên, bây giờ Nhân đã 19-20 tuổi rồi nên cô chú có khuyên bảo thì vẫn tôn trọng, cũng muốn một lần để em chịu trách nhiệm trước quyết định của mình", chị gái Thiện Nhân chia sẻ thêm.

Hiện phía Thiện Nhân và Ngân Trác vẫn chưa lên tiếng làm rõ thực hư về những chia sẻ mà người thân cung cấp cho truyền thông.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiện Nhân bị người yêu đồng giới không cho hát sinh nhật Cẩm Ly?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO