Thiên Ân xứng top 5 trong mắt MC đình đám Miss Grand?

28/10/2022 10:00

Chia sẻ của Matthew Deane Chanthavanij khiến cư dân mạng chú ý sau chung kết Miss Grand International 2022.

Mới đây, Matthew Deane Chanthavanij - MC dẫn dắt chung kết Miss Grand International 2022 - có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau khi cuộc thi khép lại, ngôi sao Thái Lan gửi lời cảm ơn tới khán giả và những nữ hoàng sắc đẹp đã đến với sân chơi này, tạo ra một bầu không khí sôi động và đáng nhớ tại Indonesia...

Thiên Ân xứng top 5 trong mắt MC đình đám Miss Grand?-1
Bài đăng của MC Miss Grand International.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Matthew Deane Chanthavanij không đính kèm biểu tượng 5 quốc kỳ phía cuối bài đăng, gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam và Brazil.

Hành động của MC Miss Grand International khiến dân mạng đoán già đoán non. Nhiều người cho rằng đây chính là top 5 lý tưởng trong mắt anh, trong đó có Thiên Ân của Việt Nam.

Song cũng có những ý kiến nhận định Matthew Deane Chanthavanij chỉ đang đặc biệt cảm ơn khán giả, người hâm mộ từ những quốc gia này mà thôi.

Thiên Ân xứng top 5 trong mắt MC đình đám Miss Grand?-2
Thiên Ân và Matthew Deane Chanthavanij trong chung kết vừa qua.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - khép lại vào tối 25/10, tại Indonesia.

Ủng hộ đại diện Brazil đăng quang, song nhiều người cho rằng vị trí Á hậu 1 của đại diện Thái Lan chưa hợp lý, Thiên Ân của Việt Nam có khả năng đi được sâu hơn top 20...

Thiên Ân xứng top 5 trong mắt MC đình đám Miss Grand?-3
Thiên Ân vào top 20 nhờ giải vote Country 's Power Of The Year.

Về việc Thiên Ân trượt top 10, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - cho rằng kết quả cô đạt được đã "quá tốt".

Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, với "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi, là một đại diện chưa đủ chất lượng từ Việt Nam...

Theo Chủ tịch Nawat, để Thiên Ân vào top 10 thì ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã rất cố gắng đưa cô vào top 20, chứ không phải "không công bằng" như nhiều khán giả Việt Nam chỉ trích.

Zen

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiên Ân xứng top 5 trong mắt MC đình đám Miss Grand?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO