Thiên An được đóng chính ‘Mưu kế thượng lưu’ vì hoàn cảnh mẹ đơn thân?

An Nhiên | 23/01/2022 19:47

Thiên An là nữ chính của phim điện ảnh “Mưu kế thượng lưu”, vì thế nhiều người đặt nghi vấn liệu đạo diễn có ưu ái hoàn cảnh cô làm mẹ đơn thân.

Trailer Mưu kế thượng lưu:

Bộ phim Mưu kế thượng lưu với các diễn viên chính Anh Tú, Thiên An, Quỳnh Lương sẽ được ra rạp từ mùng 3 Tết

Bộ phim Mưu kế thượng lưu góp mặt trong đường đua phim Tết 2022. Trước đó, đoàn phim có buổi ra mắt báo chí tại TP.HCM.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Thiên An, Anh Tú và Quỳnh Lương, Bảo Anh, Tam Triều Dâng, được ấn định ngày ra rạp vào mùng 3 Tết.

mktl_showcase-30.jpg
Dàn diễn viên trẻ đẹp của phim "Mưu kế thượng lưu".

Thiên An từng được biết đến là bạn gái cũ của ca sĩ Jack. Sau mối tình nhiều ồn ào, người đẹp hiện một mình nuôi con. Vì lẽ đó, nhiều người đặt nghi vấn liệu đạo diễn ưu ái giao vai chính cho Thiên An có phải vì thương cảm cho hoàn cảnh đơn thân của cô.

Đạo diễn Bửu Lộc thẳng thắn trả lời: “Những phim tôi làm trước đây như Tấm Cám – Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn đều tuyển chọn diễn viên kỹ lưỡng. Ninh Dương Lan Ngọc, Isaac hay Hạ Vi, Diễm My 9X… đều phải qua casting trước khi nhận vai. Thiên An cũng không ngoại lệ. Tôi muốn tìm kiếm những gương mặt mới cho điện ảnh, để có thêm luồng gió mới, sinh động và tươi trẻ”.

mktl_showcase-20.jpg
Anh Tú và Thiên An...
mktl_showcase-15.jpg
... và Quỳnh Lương là bộ ba diễn viên chính trong phim

Lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, Thiên An thừa nhận vai diễn Diana có nhiều nét tương đồng với bản thân nên tìm được sự đồng cảm. Còn lại, cô diễn dựa vào bản năng do chưa được đào tạo bài bản. Thiên An hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ sau phim này.

Nổi lên từ sê-ri phim Chị Mười Ba của Thu Trang, Anh Tú cho biết điều thu hút anh ở dự án mới chính là đạo diễn Bửu Lộc. Diễn viên điển trai gửi lời cảm ơn Bửu Lộc vì giúp anh và các đồng nghiệp có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh.

10.png
Hình ảnh của Thiên An trong phim

Đối thủ nặng kí của Thiên An là Quỳnh Lương trong vai rich kid chính hiệu Liên Phạm. Đây cũng là lần đầu Quỳnh Lương thử sức với điện ảnh, cô cho biết tuy giờ đây cô đã là “diễn viên Quỳnh Lương" nhưng vẫn còn chưa có nhiều người công nhận, và cô hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khác về mình. So với tiểu thư Liên Phạm, Quỳnh Lương hài hước nhận xét: “Em không giàu tiền mà giàu tình cảm, giàu cố gắng, mà đúng thật vì em luôn có bạn diễn giúp đỡ và hỗ trợ.

Đoàn phim cũng giới thiệu trailer, mở đầu bằng sự năn nỉ tha thiết mong Diana (Thiên An) hãy từ bỏ ý định trả thù, nhưng cô kiên quyết cho rằng chính mình phải khiến “hắn” – một nhân vật bí ẩn phải trả giá. Nguyên nhân đó có vẻ là động cơ để Diana dấn thân vào thế giới thượng lưu của những “con nhà người ta” mà đối đầu trực tiếp với cô là Liên Phạm (Quỳnh Lương), một rich kid thứ thiệt, tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt.

12.png
Nhân vật của Quỳnh Lương và Anh Tú

Thế giới của những kẻ “không có gì ngoài tiền” hào nhoáng sẵn sàng gạt bỏ những kẻ lạc loài nên dường như để tồn tại vì mục tiêu trả thù, Diana dần trượt dài, lần lượt bị “bóc phốt” rich kid pha-ke đến đường dây mại dâm và đỉnh điểm là công khai làm “trà xanh” tấn công người yêu của Liên Phạm là Charlie (Anh Tú).

Trailer kết thúc với câu nói “ngược đời”: “Có những người nghèo tới nỗi thứ họ có duy nhất họ có chỉ là tiền mà thôi!. Dường như đối với Diana, thế giới thượng lưu mà cô sắp thâm nhập tuy hào nhoáng nhưng lại chứa đầy những bí mật trong góc khuất mà hoá ra tiền lại là vấn đề dễ dàng nhất.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc hé lộ câu thoại này nắm toàn bộ ý nghĩa của bộ phim đầy bí ẩn. Anh sẽ không giải thích nhiều mà hy vọng khán giả sẽ ra rạp xem phim để có những lý giải của riêng mình.

Một số hình ảnh khác trong phim:

11.png
16.png
22.png
27.png
24.png

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiên An được đóng chính ‘Mưu kế thượng lưu’ vì hoàn cảnh mẹ đơn thân?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO