Tiệm bánh sáng tạo trong mùa dịch Covid-19

19/09/2020 22:39

Để thu hút khách hàng trong thời điểm kinh doanh khó khăn vì dịch Covid-19, một tiệm bánh ở HongKong, Trung Quốc đã nghĩ ra cách làm bánh sáng tạo và độc đáo.

Thay vì việc làm bánh thông thường, tiệm bánh Harley của cô Alison Chan đã sản xuất những chiếc bánh có hình dạng đồ ăn và vật thông dụng như: chiếc dép, ô tô, điều khiển vô tuyến, túi xách, đùi gà rán, quả chuối, há cảo... Bánh có nhân socola đen và được quết kem bơ Ý.

Thời gian làm mỗi chiếc bánh phụ thuộc vào sự phức tạp của hình dạng bánh, có khi phải mất tới hàng giờ để tạo nên những chi tiết nhỏ và chân thực nhất.

Sau khi hình ảnh những chiếc bánh đặc biệt xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều khách hàng đã tới thưởng thức hoặc đặt hàng trực tuyến ở tiệm bánh Harley. Từ chỗ trước đây chỉ có 3 đến 4 đơn đặt hàng mỗi tuần, đến nay tiệm bánh đã nhận được 15 – 20 đơn đặt hàng mỗi tuần.

Alison Chan – chủ tiệm bánh – cho biết: “Những chiếc bánh mô phỏng đặc biệt đang cứu công việc kinh doanh của chúng tôi. Ba tháng trước, dịch Covid-19 khiến tiệm bánh của chúng tôi vắng vẻ. Chúng tôi có chút thời gian nghỉ ngơi. Và sau đó, chúng tôi phải nghĩ tới những giải pháp kinh tế để vượt qua đại dịch”.

Tiệm bánh hiện bắt đầu mở các lớp học làm bánh sáng tạo cho những người quan tâm và mong muốn trao đổi kỹ năng, công nghệ làm bánh với các thợ làm bánh trên khắp thế giới ./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiệm bánh sáng tạo trong mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO