Shoppable Ads - Quảng cáo thông minh tích hợp

TQ| 21/12/2020 16:38

Việt BáoInnity chính thức ra mắt quảng cáo thông minh tích hợp mua sắm – Shoppable Ads kết hợp với các Publisher hàng đầu Đông Nam Á

Innity, nhà cung cấp công nghệ hàng đầu về các giải pháp quảng cáo Digital, đã chính thức ra mắt quảng cáo Shoppable Ads - đây là một phần của chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền với các Publisher hàng đầu tại Đông Nam Á.

Quảng cáo Shoppable Ads của Innity đem đến trải nghiệm mua sắm khép kín giúp rút ngắn và thu gọn hành trình mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, cung cấp cho doanh nghiệp những “nhu cầu người dùng” “sự thật ngầm hiểu” (insights) để tiếp cận tệp khách hàng-cận-chi tiêu hiệu quả hơn.

Kết hợp định dạng High Impact Ads độc đáo, sáng tạo với các nhu cầu & tính năng mua sắm hiện nay, Shoppable Ads của Innity cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm tương tác & liền mạch, có thể linh hoạt trình chiếu nhiều loại sản phẩm cùng với thông tin và giá tiền cập nhật liên tục. Khi nhấp chuột vào các quảng cáo, người tiêu dùng sẽ được chuyển thẳng đến trang thanh toán của thương hiệu để hoàn tất giao dịch.

Ông Phang Chee Leong, CEO và Co-founder của Innity cho biết: “Điểm mạnh của quảng cáo Shoppable Ads chính là rút ngắn tối đa hành trình mua sắm của một khách hàng, biến nhận thức trở thành hành vi mua hàng. Trải nghiệm mua sắm thuận lợi sẽ tăng lượng ROI và khiến khách hàng quay lại nhiều hơn. Dựa vào tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử ngày nay, việc khai thác triệt để tiềm năng của thương mại trên digital đã trở thành chiến lược cốt lõi mà các nhà quảng cáo không nên bỏ qua”

Thông thường, các quảng cáo digital chạy trên phương thức Programmatic qua các nền tảng tiếp thị quốc tế chủ yếu sử các loại banner tiêu chuẩn và ít có sự tương tác. Quan trọng hơn, những quảng cáo này không hỗ trợ các định dạng High Impact Ads sáng tạo. Shoppable Ads của Innity xử lý các vấn đề này bằng cách nâng cấp hoàn toàn công năng của Innity SSP, cung cấp cho các marketer viewability và tương tác tốt hơn thông qua việc mua Programmatic và định hướng dữ liệu (data-driven) cho quảng cáo high impact.

“Kể từ khi thành lập, Innity liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu với cam kết phát triển quảng cáo High Impact Ads, tạo tính kết nối với các trải nghiệm quảng cáo. Việc nâng cao các khả năng sáng tạo đã được chứng minh là có thể gia tăng tương tác và hành động của người xem. Vì vậy, Quảng cáo Shoppable Ads của chúng tôi đã được phát triển để giải quyết nhu cầu của ngành về lượt viewable cao, định dạng quảng cáo sáng tạo nhằm vượt qua những bất cập để thúc đẩy các tương tác có giá trị.” – Ông Phang chia sẻ

Để tìm hiểu thêm về Innity Shoppable Ads, các doanh nghiệp có thể liên hệ với vn.sales@innity.com để nhận demo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shoppable Ads - Quảng cáo thông minh tích hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO