Thứ Tư, 21/04/2021, 06:19 (GMT+7) | Điểm tin:

Phát hiện hàng trăm chai rượu giả nhãn hiệu sâm Ngọc Linh

Thứ Hai, 08/02/2021, 20:37 (GMT+7)
Lực lượng quản lý thị trường 2 tỉnh Kon Tum và Quảng Nam vừa phát hiện, thu giữ hàng trăm chai rượu giả nhãn mác thương hiệu rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

Thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Kon Tum) chiều nay (8/2) cho biết, đơn vị đã tạm giữ tang vật là 112 chai rượu sử dụng logo, nhãn mác có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

Phát hiện hàng trăm chai rượu giả nhãn hiệu sâm Ngọc Linh
Rượu giả thương hiệu rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 được lực lượng quản lý thị trường phát hiện, bắt giữ


Trước đó, vào chiều ngày 3/2, từ tin báo tố giác của quần chúng, Đội Quản lý thị trường số 2 đã phát hiện 7 thùng rượu với số lượng 112 chai rượu lá sâm Ngọc Linh tại khối phố 8 thị trấn Đắk Tô (huyện Đắk Tô). Tất cả số rượu trên còn nguyên chai, đựng trong hộp mang nhãn hiệu rượu lá sâm Ngọc Linh, có địa chỉ sản xuất tại tỉnh Quảng Nam.

Mở rộng điều tra vụ việc, đến ngày 5/2, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam kiểm tra cơ sở trên phát hiện thêm hàng trăm chai rượu giả nhãn hiệu rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.  Tất cả số hàng trên không có hóa đơn chứng từ hợp lệ.

Hiện nay, đơn vị đang sở hữu thương hiệu rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 không ủy quyền cho các đơn vị hay cá nhân khác sử dụng logo hình lá sâm theo giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả do Cục Bản quyền tác giả và Cục sở hữu trí tuệ cấp.

Hiện lực lượng quản lý thị trường 2 tỉnh Kon Tum và Quảng Nam đã lập biên bản tạm giữ số rượu trên và tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Hàng tấn găng tay cao su không nguồn gốc bị bắt giữ

Chỉ trong vòng 1 tuần, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra 2 điểm sản xuất, đóng gói găng tay cao su ở TP.HCM và phát hiện, thu giữ nhiều lô găng tay cao su không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, không rõ chất lượng hàng hóa.

Ngân hàng đẩy mạnh cạnh tranh dịch vụ khách hàng sau cuộc đua lãi suất

Không còn cạnh tranh nhau ở lãi suất, nhiều ngân hàng đang dần chuyển hướng đến dịch vụ khách hàng để mang tối đa quyền lợi người dùng. Từ tài khoản số đẹp, đến cả giới thiệu người dùng được tiền, thậm chí cả phối hợp cung cấp gói tài chính tùy theo hệ gen mỗi người và và đang được cung cấp nhằm mang sự đa dạng cho mọi khách hàng khi có nhu cầu.