Mua máy rửa xe cũ thanh lý giá rẻ có ưu nhược điểm gì?

12/12/2020 16:00

Việt BáoHiện nay trên thị trường rất nhiều máy rửa xe cũ được bày bán. Với giá thành rẻ nên loại máy này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên việc mua máy rửa xe thanh lý giá rẻ có thực sự là giải pháp tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu nhược điểm của thiết bị rửa xe cũ giá rẻ sau đây.

Nhu cầu mua tìm mua máy rửa xe cũ hiện nay

Trước tiên, chúng tôi sẽ điểm qua một vài thông tin về nhu cầu tìm mua máy rửa xe cũ và một số khu vực có cung - cầu cao.

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng máy rửa xe hiện nay

Thanh lý máy rửa xe cũ TPHCM

Đầu tiên là tại TPHCM, đây là thành phố có số lượng dân cư lớn, nhu cầu sử dụng máy rửa xe tăng cao cả về máy cũ lẫn máy mới. Nhiều đơn vị thanh lý, thu mua máy rửa xe cũ, sửa chữa và bán lại cho những người cần với giá khá rẻ.

Nhu cầu mua máy rửa xe cũ tại Hà Nội

Khu vực tiếp theo có nhu cầu tìm kiếm thiết bị rửa xe cũ nhiều đó chính là Hà Nội. Đây là khu vực đông dân thứ 2 cả nước, phương tiện đi lại nhiều nên nhu cầu mua máy rửa xe cũ để dùng hoặc để kinh doanh tiệm rửa xe rất lớn. Ngoài ra còn có khác khu vực khác như mua máy rửa xe cũ Thái Nguyên, mua máy rửa xe cũ Hải Phòng cũng diễn ra khá sôi động.

Mua máy rửa xe cũ chợ tốt

Chợ tốt hiện nay đang là một trang mua bán, thanh lý đồ đã qua sử dụng được nhiều người lựa chọn nhất. Tại đây khách hàng có thể chọn mua được những thiết bị rửa xe, đầu máy rửa xe cũ giá rẻ ở khắp mọi miền trên cả nước.

Những ưu điểm của máy rửa xe cũ thanh lý giá rẻ

Sau đây là những ưu điểm của máy rửa xe cũ, nhờ những ưu điểm này mà mọi người có cái nhìn tích cực hơn về dòng thiết bị đã qua sử dụng nay.

Những ưu điểm của máy rửa xe cũ giá rẻ

Giá rẻ

Đầu tiên chính là giá rẻ, đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của máy rửa xe cũ thu hút khách hàng. Tùy vào mức độ mới cũ của sản phẩm mà giá bán của các thiết bị này chỉ bằng ⅔ thậm chí là ½ so với máy mới. Nhất là với những máy có giá trị lớn như: máy  rửa xe cao áp, máy rửa xe hơi nước nóng...

Dễ sử dụng

Ưu điểm tiếp theo của máy rửa xe cũ là dễ sử dụng. Vì thường những dòng máy cũ sẽ được cấu tạo đơn giản, hơn nữa những chủ nhân trước đó đã lắp đặt hoàn chỉnh thiết bị.

Nhược điểm của máy rửa xe cũ giá rẻ

Bên cạnh những ưu điểm thì người dùng khi có nhu cầu tìm mua máy rửa xe cũ cần phải biết thêm những nhược điểm, những rủi ro sẽ gặp phải khi sử dụng. Điều này sẽ giúp mọi người đưa ra quyết định có nên chọn mua hay không.

Những hạn chế của thiết bị rửa xe cũ giá rẻ

Hiệu suất phun rửa kém hiệu quả

Hạn chế đầu tiên và cũng dễ thấy nhất đó chính là hiệu suất phun rửa kém hiệu quả. Vì đã là máy móc, sau thời gian sử dụng thì mô tơ, áp lực phun rửa bị yếu đi. Điều này bạn cần phải xác định trước để tránh sự thất vọng khi sử dụng.

Tốn nhiều chi phí bảo dưỡng

Nhược điểm tiếp theo đó chính là tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hơn máy mới. Bởi do đã sử dụng nên các linh phụ kiện bên trong sẽ bị hao mòn, hư hỏng ít nhiều. Muốn máy vận hành ổn định, bắt buộc phải bảo dưỡng thường xuyên.

Nếu với máy mới có thể  8-12 tháng mới phải bảo dưỡng 1 lần thì máy cũ từ 4-6 tháng đã phải bảo dưỡng, nếu muốn duy trì hiệu suất làm việc ổn định.

Máy thường xuyên trục trặc, hư hỏng

Đã là máy móc thì khó có thể tránh được những hư hỏng, trục trặc. Đối với máy cũ thì tình trạng này càng dễ xảy ra hơn do đã được sử dụng trước đó. Nên khi quyết định mua máy mới bạn sẽ phải xác định sẽ tốn thêm 1 khoản để chi trả cho việc sửa máy. Rất nhiều người ham rẻ mua máy rửa xe cũ kém chất lượng, tuy nhiên trong thời gian sử dụng, tiền sửa máy nhiều gấp mấy lần tiền mua mới. Thành ra mua rẻ mà thành đắt mà lại không hiệu quả.

Thường xuyên hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng

Khó tìm được phụ kiện thay thế chính hãng

Một hạn chế nữa của máy rửa xe cũ thanh lý đó chính là khó tìm được phụ kiện thay thế chính hãng. Bởi những máy thanh lý hầu hết là những model cũ không còn được sản xuất nên những phụ kiện đi kèm của máy cũng không còn sản xuất. Do đó mà khi hư hỏng phụ kiện cần thay thế rất khó có thể tìm được hàng chính hãng.

Mua máy rửa xe giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Hiện nay, Yên Phát đang là đơn vị cung cấp thiết bị máy vệ sinh công nghiệp chính hãng, giá rẻ, trong đó có máy rửa xe. Tất cả sản phẩm đều được cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường và rất đa dạng về sản phẩm từ máy rửa gia đình đến máy rửa xe công nghiệp. Chính sách ưu đãi, khuyến mãi đều được cập nhật liên tục để mang tới cho khách hàng những thiết bị tốt nhất với giá rẻ nhất.

Nếu cần tư vấn chọn mua máy chính hãng, giá tốt hoặc cần báo giá cụ thể, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985 626 307 để được hỗ trợ nhanh nhất. Yên Phát - Uy tín làm nên thương hiệu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua máy rửa xe cũ thanh lý giá rẻ có ưu nhược điểm gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO