Khử Trùng Xanh - Chuyên diệt kiến chuyên nghiệp tại TPHCM

V.K| 23/03/2021 07:00

Việt BáoRa đời vào 2002, hoạt động 18 năm trong ngành diệt kiến, dịch vụ tại Khử Trùng Xanh đạt tiêu chuẩn thế giới, hoạt động với quy trình khép kín, an toàn với con người và môi trường xung quanh.

Vài nét nổi bật về diệt kiến Khử Trùng Xanh

Diệt kiến tại Khử Trùng Xanh là một trong những công ty, đơn vị hàng đầu trong ngành diệt kiến hiệu quả, an toàn chuyên cung cấp dịch vụ diệt kiến tận gốc tại nhà, đồng thời tiêu diệt và kiểm soát các loại côn trùng gây hại như: muỗi, ruồi, gián, mối,… Khử Trùng Xanh đã hoạt động với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực diệt kiến này, cùng với sự chuyên nghiệp, uy tín và thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khử Trùng Xanh tự tin rằng việc kiểm soát và tiêu diệt kiến tận gốc nói riêng và các loại côn trùng khác nói chung cho tất cả các dự án đã ký kết với khách hàng đều đạt hiệu quả 100%.

Khử Trùng Xanh hoạt động với lực lượng hàng trăm nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm hoạt động trải dài trên khắp Việt Nam. Cho nên, Khử Trùng Xanh hiện tại là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu diệt, kiểm soát côn trùng và vệ sinh hiệu quả, hàng đầu. Ngoài ra, Khử Trùng Xanh còn chuyên phân phối các máy móc, thiết bị kiểm soát côn trùng gây hại và các loại thuốc diệt côn trùng chất lượng,…

Sử dụng những phương pháp tiên tiến, hiệu quả để diệt kiến tận gốc, cùng với những phương án diệt kiến mang tính thực tế cao, đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng từ hộ gia đình, khách sạn, trường học, nhà hàng, văn phòng,… cho đến những khu công nghiệp, nhà máy, kho hàng,… Song song dịch vụ diệt kiến, Khử Trùng Xanh còn cung cấp dịch vụ kiểm soát và tiêu diệt những loại côn trùng gây hại khác chẳng hạn như: gián, kiến, muỗi, chuột, bọ chét,…

Những lý do khách hàng nên chọn dịch vụ diệt kiến tại Khử Trùng Xanh

Khử Trùng Xanh hoạt động với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao. Hoạt động với công nghệ khoa học mới nhất không gây ảnh hưởng tới môi trường và con người. Kỹ thuật viên tại Khử Trùng Xanh thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn, đào tạo kỹ năng tốt nhất do Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Y Tế,... tổ chức. Lực lượng đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng thân thiện, chăm sóc 24/7, nhiệt tình hỗ trợ,... Chuyên viên sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng các cách vệ sinh để ngăn ngừa côn trùng xâm nhập.

Dịch vụ diệt kiến tận gốc của Khử Trùng Xanh sẽ liên tục kiểm tra và giám sát trong thời gian dài để đảm bảo sự hiệu quả cao nhất. Xử lý tận gốc và triệt để, phá huỷ các mầm mống và tổ của chúng để ngăn ngừa sự phát triển của kiến trong tương lai. Nhân viên Khử Trùng Xanh gia cố những nơi kiến có thể xâm nhập vào nhà bạn.

Quy trình diệt kiến tận gốc tại Khử Trùng Xanh

Bước 1: Dịch vụ diệt kiến tại Khử Trùng Xanh sẽ tiến hành cử nhân viên kỹ thuật thực hiện việc khảo sát toàn diện tại địa điểm cần diệt kiến.

Bước 2: Diệt kiến tại Khử Trùng Xanh cũng sẽ chọn lựa phương pháp và phương hướng diệt trừ phù hợp sau khi xác định được loại kiến nào.

Bước 3: Tiến hành dùng những thiết bị, máy móc hiện đại nhất để phun thuốc dạng sương sinh học diệt kiến. Thực hiện phun trực tiếp vào những địa điểm, khu vực có kiến ngay lập tức để tiêu diệt chúng. Hóa chất sinh học diệt kiến này sẽ được hạn chế và lấn áp sự xâm nhập của kiến trong một thời gian dài sau đó.

Bước 4: Bên cạnh đó, phun phấn dạng khói mù, nóng tại các khu vực xung quanh nhà ở mới mục đích tiêu diệt loài kiến có mặt ngay tức thì.

Bước 5: Tiếp theo, đội ngũ nhân viên sẽ dùng bả kiến sinh học vô cùng an toàn rồi rắc vào tổ kiến để diệt bầy kiến tận gốc ngăn không cho chúng nảy nở, sinh sôi sau đó.

Bước 6: Tiến hành thực hiện nghiệm thu và thanh toán.

Thông tin liên hệ Khử Trùng Xanh

  • HCM: Lầu 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 44550 247
  • Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân - 024 4455 247
  • Đà Nẵng: 232 đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu - 0236 4455 247
  • Tổng Đài: 1900 3046
  • Hotline: 0914.916.951 – 0901.924.951
  • Website: https://khutrungxanh.com
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khử Trùng Xanh - Chuyên diệt kiến chuyên nghiệp tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO