Khám phá muathe123.vn - thiên đường mua thẻ điện thoại, thẻ game với giá rẻ bất ngờ

TQ| 26/02/2021 10:00

Việt BáoĐược thành lập từ năm 2017 với dịch vụ tốt, đa dạng chủng loại, mệnh giá thẻ. Hiện nay, muathe123.vn được biết đến là một trong những website mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Theo đại diện của muathe123.vn, số lượng thẻ cào ít nhất của website này phục vụ liên tục cho khoảng 8000 khách lẻ mỗi ngày.

Khám phá kho thẻ cào điện thoại chất lượng cao

Trong bối cảnh bùng nổ của công nghệ, nắm bắt được nhu cầu cần kíp về sử dụng các loại sản phẩm thẻ điện thoại, muathe123.vn đã chọn mặt hàng này làm sản phẩm kinh doanh chủ đạo và mang đến người dùng với những trải nghiệm thú vị.

Dù sinh sau đẻ muộn hơn một số đơn vị trên thị trường thẻ, song với sự “bắt sóng” nhanh nhạy và liên tục cải thiện dịch vụ, qua bốn năm thành lập và phát triển, muathe123.vn đã và đang đóng vai trò tích cực là đại lý thẻ cấp 1 - nơi cung ứng số lượng lớn những mặt hàng thẻ cào điện thoại được tin dùng bởi nghìn khách hàng trực tuyến mỗi ngày.

Đến với muathe123.vn, người dùng được tiếp cận với đầy đủ các loại thẻ từ mọi nhà mạng thịnh hành tại Việt Nam đến đa dạng mệnh giá thẻ. Với một thao tác đơn giản trên điện thoại hay trên màn hình máy tính, việc trải nghiệm ngay mua thẻ cào điện thoại của tất cả các nhà mạng từ Viettel, Mobifone, Vinaphone đến Vietnamobile với đa dạng mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1 triệu đồng một cách dễ dàng.

Hướng đến cộng đồng đối tượng sử dụng rộng rãi đặc biệt là các đại lý có nhu cầu mua thẻ với số lượng lớn, ứng dụng mua thẻ tích hợp API có sự hướng dẫn chi tiết của muathe123.vn giúp khách hàng mua thẻ trên website nhanh chóng với số lượng thẻ không hạn định và tính bảo mật cao.

Đây cũng là đơn vị thuyết phục người dùng bởi cam kết về chất lượng dịch vụ mua thẻ rẻ nhất nhất thị trường. Trải nghiệm thực tế của khách hàng tại website cho thấy: Khi mua thẻ càng nhiều thẻ đồng nghĩa với lượng chiết khấu càng tăng lên.

Nhờ tiện ích này, trong vòng trên bốn năm có mặt tại thị trường, muathe123.vn lấy được sự tín nhiệm của đông đảo người dùng mua thẻ điện thoại và nằm trong tốp đầu những thương hiệu phân phối thẻ điện thoại nổi bật trên tìm kiếm Google.

Mua sắm thẻ game “tới bến” với kho thẻ đa dạng, phong phú chủng loại

Không chỉ dừng lại ở mặt hàng thẻ điện thoại, muathe123.vn cũng đồng thời là địa chỉ lui tới thường xuyên của những tín đồ game với ứng dụng mua thẻ game trực tuyến.

Nắm bắt được nhu cầu mua thẻ game trực tuyến, muathe123.vn cũng đồng thời là đơn vị phân phối thẻ game với số lượng không hạn định, tính bảo mật cao. Ngoài tốc độ load site nhanh phục vụ mua thẻ và trải nghiệm game nhanh chóng, khắc phục được những thủ tục rườm rà hay lo ngại về yếu tố ngoại cảnh, game thủ có thể trải nghiệm ngay mua thẻ trên chính chiếc điện thoại của mình những hướng dẫn chi tiết trên màn hình chính bởi giao diện đơn giản. Ngoài ra, những gói khuyến mãi cho từng thẻ game giúp game thủ trải nghiệm hết nấc những tựa game yêu thích liên tục được website cập nhật liên tục trên trang chủ.

Cũng như mua thẻ điện thoại, tại muathe123.vn, người dùng được tự mình lựa chọn đa dạng các mặt hàng thẻ phục vụ cho tất cả các tựa game hot trên thị trường có thể kể đến như Zing, Vcoin, Bit, Garena… Cùng với đó là một mức giá ưu đãi nhất.

Bên cạnh việc mua thẻ dễ dàng với đa dạng những lựa chọn, tính hữu ích của web còn được thể hiện trong mục nội dung tin tức xoay quanh game, các loại thẻ nạp game liên tục được cập nhật. Với nội dung súc tích, dễ hiểu, bạn có thể chắt lọc cho mình những thông tin mới và cần thiết nhất về lĩnh vực mà mình quan tâm mỗi ngày.

Trải nghiệm ứng dụng nạp tiền điện thoại siêu nhanh, bảo mật cao

Trên thực tế, thanh toán online mới xuất hiện tại Việt Nam gần chục năm trở lại với sự lên ngôi của công nghệ và các ứng dụng trực tuyến. Nó luôn dấy trong người dùng những mối lo ngại về lừa đảo. Tuy vậy, sự thịnh hành của các ứng dụng trực tuyến lẫn những tiện ích nổi bật của loại hình này giúp người dùng có một cái nhìn tích cực. Website muathe123.vn hiện nay đã thuyết phục được người dùng bởi tính năng nạp tiền điện thoại online siêu nhanh và tính bảo mật cao.

Thay vì thanh toán bằng tiền mặt cho thẻ điện thoại, thẻ game tại các cửa hàng tạp hóa, quán net, các đại lý game, thẻ..., để trải nghiệm trọn bộ những loại thẻ trên muathe123.vn, bạn chỉ cần sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng. Việc đăng ký trở thành thành viên chính thức của website không dừng lại ở việc giúp bạn có thể mua được mọi loại thẻ mới một mức phí ưu đãi.

Thêm vào đó, người dùng có thể thanh toán một cách nhanh chóng thông qua việc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản thành viên của mình trên muathe123.vn để dễ dàng quản lý và cân đối chi tiêu và bảo mật cao. Thao tác này được hướng dẫn cụ thể và sự hỗ trợ liên tục 24/24 đội ngũ nhân lực.

Trước, trong và sau khi thực hiện thao tác, người dùng có thể kết nối ngay với website bởi hệ thống hotline, các mạng xã hội thông dụng trên trang chủ như: Zalo, Skype và chatbox ngay trên màn hình chính. Theo chia sẻ của đại diện công ty, muathe123.vn đã và đang tối ưu tối đa về thời gian nạp tiền mua thẻ. Với những khách hàng thành viên của website, thời lượng từ lúc đăng nhập đến sở hữu mã thẻ chỉ tính trên đơn vị giây mà thôi.

Tham khảo thêm thông tin:

Muathe123.vn

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

Văn phòng: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Email: HotroMuathe123.vn@gmail.com

Điện thoại: 0962.453.658

Website mua thẻ điện thoại online: https://muathe123.vn/

Địa chỉ mua thẻ game uy tín: https://muathe123.vn/mua-the-game-online.html

Địa chỉ nạp tiền điện thoại online: https://muathe123.vn/nap-tien-dien-thoai.html

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá muathe123.vn - thiên đường mua thẻ điện thoại, thẻ game với giá rẻ bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO