Gửi iPhone 12 Pro Max, nhận được ốc vít

19/12/2020 15:57

Gửi iPhone 12 Pro Max bản 512 GB ra Phú Yên cho người thân nhưng thứ khách hàng nhận được lại là ốc vít và sắt.

Tối 18/12, anh Nguyễn Ngọc Anh, ở phường Cam Lộc, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã trình báo lên cơ quan công an về việc anh gửi chuyển phát nhanh một iPhone 12 Pro Max (bản 512 GB màu xanh) nhưng khi đến tay người nhận lại chỉ còn ốc vít và sắt.

Theo anh Ngọc Anh, khoảng 17h ngày 16/12, anh ra đại lý dịch vụ vận chuyển J&T Express (địa chỉ phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh) để gửi một iPhone 12 Pro Maxvề Phú Yên cho người nhà.

Sau khi kiểm tra hộp đựng vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, họ nhận hàng và đóng gói trước sự chứng kiến của tôi. Nhân viên của J&T Express còn tư vấn cho tôi nên mua gói bảo hiểm trị giá 370.000 đồng để tránh rủi ro khi rơi vỡ, mất mát và tôi chấp nhận”, anh Ngọc Anh nói và cho biết tổng cước phí cộng bảo hiểm để gửi gói hàng ra Phú Yên là 425.000 đồng.

Gửi iPhone 12 Pro Max, nhận được ốc vít - 1

Hộp đựng iPhone 12 Pro Max khi khách hàng đến J&T Express gửi. Ảnh: N. Anh.

Đến 14h ngày 17/12, người nhà anh được nhân viên của J&T Express mang hàng tới nhà. Tuy nhiên, gói hàng lúc này có nhiều bất thường.

"Lúc tôi gửi đi gói hàng nặng 0,4 kg, nhưng lúc nhận thành 0,45 kg. Gói hàng có dấu hiệu bị móp méo, bị khui trước đó và bao bì không giống như lúc gửi đi”, anh Ngọc Anh cho biết thêm.

Người nhà của khách hàng này yêu cầu khui gói hàng trước sự chứng kiến của nhân viên chuyển phát J&T Express và người dân gần đó. “Chị tôi rất bất ngờ khi bên trong chỉ có ốc vít và sắt. Người nhà và nhân viên giao hàng đã lập biên bản vụ việc ngay lúc đó”, anh cho biết thêm.

Cũng theo anh Ngọc Anh, chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max anh vừa mua tại một đại lý với giá 38.990.000 đồng. “Tôi đã liên hệ với bên J&T Express mong được giải quyết, nhưng họ không hợp tác và nói phải liên hệ hết chỗ này đến chỗ kia. Sau 2 ngày không thấy phía J&T Express hồi âm, tôi buộc lòng phải trình báo công an”, anh nói.

Tối cùng ngày, trao đổi với Zing, đại diện pháp vụ của J&T Express xác nhận có sự việc như trên và cho biết công ty đang trong quá trình điều tra.

Công ty đã cho điều tra về vụ việc rồi và cũng thấy nhiều dấu hiệu nghi ngờ về phía khách hàng cũng như các bằng chứng liên quan. Chúng tôi cũng đang chờ phía công an gửi giấy mời lên làm việc để làm rõ các nghi vấn xung quanh sự vụ của khách hàng Nguyễn Ngọc Anh”, đại diện J&T Express nói và từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gửi iPhone 12 Pro Max, nhận được ốc vít
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO