Chobrod.com – website dẫn đầu trong cuộc đua mua bán xe trực tuyến tại Thái Lan

T/H| 26/02/2021 12:00

Việt Báo“Bí quyết sinh tồn giữa đại dịch” của chobrod.com – website #1 về mua bán ô tô tại Thái Lan

Thị trường mua bán ô tô tại Thái Lan trong năm qua bị ảnh hưởng khá nặng nề trước đại dịch covid. Tuy nhiên, ngành kinh doanh ô tô trực tuyến vẫn vững vàng trước sóng gió. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về website Chobrod.com - trang web mua bán xe ô tô top đầu tại Thái Lan, để cùng biết “bí quyết sinh tồn” của trang web này.

Chobrod.com thân thiện với người dùng

image001.png

Chobrod.com - website #1 về mua bán ô tô tại Thái Lan

Đầu năm 2021, Chobrod.com đã ra mắt phiên bản mới được cải tiến và nâng cấp để hướng tới 3 tiêu chí: thân thiện, hiện đại, dễ dàng hơn với người dùng. Giao diện của website cũng được đội ngũ thiết kế đặc biệt chú trọng từ màu sắc đến chức năng menu, nhằm mang đến sự gần gũi, thuận tiện nhất có thể cho người sử dụng dù là người bán xe hay người tìm mua xe.

Chobrod.com không ngừng nâng cấp và bổ sung những tính năng vượt trội.

image003.png

Chobrod.com với những tính năng vượt trội

Là một website lớn với hơn 2 triệu lượt truy cập và tiếp nhận hơn 30.000 tin rao bán xe mỗi tháng, Chobrod luôn cập nhật những tính năng vượt trội giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm được chiếc xe phù hợp với mình một cách nhanh chóng nhất. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Sử dụng AI trong thiết kế website để xử lý tìm việc tìm kiếm mua xe, cho kết quả phù hợp chỉ sau vài giây tìm kiếm.
  • Chức năng lưu tin cho phép người dùng lưu tin rao, có thể dễ dàng xem lại và so sánh những chiếc xe mà họ đang phân vân.
  • Mạng lưới đại lý phủ sóng trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tìm mua xe dù ở bất cứ nơi đâu.
  • Chức năng livestream trực tiếp tại các đại lý bán xe, giúp khách hàng có thể theo dõi tin tức khuyến mại, thậm chí có thể mua xe trực tiếp trong quá trình livestream để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên vận hành

Đội ngũ vận hành chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu của website này. Bên cạnh việc nâng cấp các tính năng công nghệ trên trang web, Chobrod.com còn đặc biệt chú trọng vào hệ thống dịch vụ sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời. Ngoài ra, để tránh những trường hợp lừa đảo bởi các tin rao ảo, đội ngũ kiểm duyệt tin đăng của Chobrod sẽ luôn kiểm duyệt 100% tin rao bán xe trước khi cho phép tin rao được hiển thị trên website, giúp người dùng dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý trên chobrod.com.

Thái Lan luôn được biết tới là thị trường mua bán ô tô lớn tại Đông Nam Á. Với những gì đã và đang làm được, tin rằng website Chobrod.com sẽ có những bước tiến xa hơn trên con đường khẳng định vị thế #1 của mình tại xứ sở chùa Vàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chobrod.com – website dẫn đầu trong cuộc đua mua bán xe trực tuyến tại Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO