Chiếu điều hòa – Siêu phẩm bán chạy nhất trong mùa hè

H.M| 10/04/2021 11:08

Việt BáoThời tiết ngày hè oi bức, các cửa hàng chăn ga gối đệm trên thị trường bắt đầu tấp nập khách hàng tìm đến để mua chiếu điều hòa. Đây là một sản phẩm “best seller” mỗi độ hè về được nhiều người tìm kiếm và chọn mua.

Cùng với dòng chiếu trúc, chiếu điều hòa là một trong 2 dòng chiếu được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất vào mùa hè đến. Không phải ngẫu nhiên mà loại chiếu này lại được gọi tên là chiếu điều hòa, khi nghe đến tên gọi này chắc hẳn mọi người cũng có thể đoán được tác dụng của sản phẩm.

image001.png

Nhờ đặc điểm được làm từ chất liệu sợi mây tổng hợp hoặc lụa cao cấp nên có tác dụng giúp người nằm cảm thấy mát mẻ vào mùa hè, đến mùa đông thì ấm áp như đúng cái tên là chiếu “điều hòa”. Ngoài ra, chiếu còn có tác dụng giúp lưu thông không khí, chống hầm, bí bách hay ra mồ hôi khi nằm ngủ vào những ngày hè oi bức.

Đồng thời, khi nằm trên chiều điều hòa sẽ mang lại cảm giác êm ái, thoải mái hơn so với chiếu trúc. Điều này chắc hẳn ai cũng mong muốn khi vừa chống chọi được với cái thời tiết khắc nghiệt, vừa được tựa lưng thư giãn trên một chiếc chiếu mềm mại. Chưa kể, với việc được làm từ chất liệu mây, tre, lụa tự nhiên, không sử dụng hóa chất nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng, nhất là trẻ em.

image003(1).png

Tuy nhiên, các ưu điểm tuyệt vời của chiếu điều hòa trên chỉ xuất hiện khi mọi người tìm mua đúng hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc. Bởi vì trên thị trường hiện nay nguồn hàng chiếu ngày càng đa dạng, khó kiểm soát được chất lượng. Nếu mua nhầm các mặt hàng kém chất lượng thì không những tốn tiền, gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà khi nằm còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, đã nóng lại càng bí bách hơn.

Chính vì vậy, tìm được cửa hàng bán chiếu điều hòa chính hãng là việc quan trọng mà mọi người cần phải quan tâm. Bởi vì khi chọn được địa chỉ uy tín thì mọi người sẽ được hỗ trợ tư vấn về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, yên tâm về chất lượng, độ an toàn mà còn được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

image005(1).png

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng những tiêu chí trên thì Đệm Hồng là một đề cử sáng giá cho sự lựa chọn của mọi người. Được biết đến là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm, chiếu, nội thất phòng ngủ chất lượng tại Việt Nam. Tại đây chuyên phân phối đầy đủ, đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Trong đó, chiếu điều hòa luôn là mặt hàng bán chạy nhất tại Đệm Hồng mỗi độ hè về. Các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng như: Chiếu mây Shikada Nhật Bản lưới 3D, Chiếu lụa Luxury Shikada, chiếu lụa Viscose Shikada, chiếu lụa Tencel cao cấp, chiếu mây Muji,… Tất cả đều được Đệm Hồng phân phối chính hãng, với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn đủ để đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ khách hàng đưa ra.

Đối với yêu cầu về giá chiếu điều hòa tại Đệm Hồng cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Bởi vì chiếu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua khâu trung gian nên giá thành luôn hợp lý theo niêm yết. Đồng thời, để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Đệm Hồng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, đưa ra mức giá chiết khấu hợp lý, chính sách bảo hành dài hạn. Chính điều này hoàn toàn có thể giúp khách hàng mua được các sản phẩm chiếu điều hòa chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Bên cạnh việc là địa chỉ bán chiếu điều hòa chất lượng, giá tốt thì Đệm Hồng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời nhất. Đảm bảo sẽ là những điều mà khách hàng khó tính cũng phải hài lòng. Truy cập ngay đường link: https://demhong.vn/chieu-dieu-hoa để nhận Khuyến Mại Khủng.

Để tham khảo được nhiều mẫu chiếu điều hòa cao cấp tại Đệm Hồng, vui lòng liên hệ qua:

Công Ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Đệm Hồng

  • Website: https://demhong.vn
  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiếu điều hòa – Siêu phẩm bán chạy nhất trong mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO