Chỉ sử dụng facebook nhưng vẫn có thể kiếm thêm thu nhập

21/12/2020 11:15

Việt BáoKhông còn là việc giải trí tốn thời gian, MicroKOLs sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập từ việc sử dụng Facebook.

Dạo quanh một vòng trên các trang mạng xã hội không khó để bắt gặp các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên, hotgirl... đăng hình ảnh cầm trên tay một sản phẩm nào đó để quảng cáo, review. Công việc tuy nhìn đơn giản nhưng lại mang đến nguồn thu nhập lớn cho họ. Việc sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng trong marketing (Influencer Marketing) đã dần trở nên phổ biến. Vậy bạn đã từng nghĩ đến việc không cần nổi tiếng nhưng vẫn có thể kiếm tiền bằng công việc mà những người nổi tiếng hay làm chưa? Chỉ cần đọc xong bài viết thì bạn sẽ biết cách kiếm tiền nhờ công việc này.



Sử dụng facebook hàng ngày nhưng vẫn có thể có thêm thu nhập

Influencer là ai?

Influencer được biết đến là những người tạo được sự ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là đến quyết định mua hàng của fans nhờ vào sự nổi tiếng, kiến thức của họ.

Trong thời đại 4.0, các trang mạng xã hội mọc lên như nấm điển hình là: Facebook, Instagram, TikTok, Youtube... Cũng chính vì thế mà những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội được săn đón nhiều nhất. Mức giá cho một bài đăng của các Influencer phụ thuộc vào số lượng người theo dõi, tương tác và độ hot của họ.

Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng Influencer không nhất thiết phải là người nổi tiếng. Họ có thể là bất kì ai trong chúng ta, là một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, hoặc thậm chí một sinh viên, một bà mẹ bỉm sữa, một nhân viên văn phòng...Mỗi người đều có sức ảnh hưởng riêng và họ chính là một Influencer

Influencer - xu hướng truyền thông được nhiều nhãn hàng lựa chọn

Việc sử dụng người nổi tiếng mang đến hiệu quả cao tuy nhiên kèm theo đó thì chi phí cũng không hề rẻ. Chính vì điều đó mà hiện nay các nhãn hàng đã tìm đến Influencer có mức ảnh hưởng nhỏ hơn. Citizen Influencer được hiểu là những người dùng bình thường trên MXH, có lượng theo dõi ít, độ phủ sóng không cao và bạn cũng có thể là một Citizen Influencer.

Dân văn phòng - sinh viên cũng đều là những influencer ở quy mô nhỏ

Khán giả bây giờ khá nhạy cảm với quảng cáo và một phần lớn không còn quá tin vào nhiều nội dung quảng cáo. Các nhãn hàng lựa chọn Citizen Influencer nhờ vào tính chân thực của mỗi nội dung họ đăng tải. Người dùng sẽ cảm nhận được những sản phẩm, dịch vụ mà Citizen Influencer giới thiệu là những sản phẩm, dịch vụ chính bản thân họ sử dụng và trải nghiệm. Đặc biệt, khi người chia sẻ là chính những bạn bè hoặc người thân của mình.

MicroKOLs - nền tảng tập trung vào Citizen Influencer

Nếu Influencer là những người nổi tiếng thì việc nhận quảng cáo khá đơn giản và thường xuyên do các nhãn hàng có thể chủ động liên hệ. Tuy nhiên, Citizen Influencer lại được các nhãn hàng biết đến ít hơn nên việc nhận quảng cáo khá ít và có thể là không thể nhận quảng cáo vì chưa được biết đến.

Nhận thấy điều đó mà nền tảng Microkols đã ra đời, giúp kết nối những người dùng Facebook bình thường với các nhãn hàng. Hiện nay có rất nhiều nền tảng dành cho Influencer nhưng hầu hết các nền tảng đó đều hướng đến những người nổi tiếng, đã có một lượng người theo dõi, fans nhất định. Để được tham gia các nền tảng Influencer thì người dùng phải đạt được một lượng người theo dõi lớn trên MXH. Còn đối với MicroKOLs, nền tảng này tập trung đến những người dùng Facebook bình thường nhất nhưng chân thực nhất, không cần có nhiều người theo dõi hay tương tác cao mà vẫn có thể nhận chiến dịch quảng cáo như các ngôi sao nổi tiếng. Và chính công việc này cũng tạo ra thu nhập cho hàng triệu người dùng Facebook. Bây giờ, sử dụng Facebook không còn là việc giải trí tốn thời gian, vô bổ mà chúng ta đều có thể tận dụng để kiếm thêm thu nhập, tạo ra một cộng đồng văn minh hơn.

Kiếm tiền nhờ MicroKOLs như thế nào?

Việc trở thành Influencer tại MicroKOLs khá đơn giản. Tài khoản facebook chỉ cần sử dụng từ 3 năm và có 1000 bạn bè hoặc 1000 lượt theo dõi trở lên là đã có thể gia nhập cộng đồng MicroKOLs.

MicroKOLs giúp mọi người khai thác tối đa giá trị bản thân khi sử dụng facebook

Sau khi đăng ký thành công tài khoản trên website của MicroKOLs là Influencer đã có thể nhận tham gia chiến dịch đầu tiên. Không chỉ kiếm thêm được thu nhập, thông qua nền tảng người dùng còn được trau dồi các kiến thức chuyên môn, kỹ năng viết lách của bản thân.

Khi nội dung được doanh nghiệp phê duyệt, Influencer chỉ cần đăng bài công khai trên trang cá nhân Facebook theo đúng “yêu cầu và thời gian thực hiện chiến dịch” mà doanh nghiệp đưa ra.

Influencer sẽ được nhận thanh toán qua thẻ ngân hàng trong khoảng ngày 10-15 hàng tháng cho phần chiến dịch đã được ghi nhận là thực hiện thành công của tháng trước đó. Influencer nếu thường xuyên truy cập website để cập nhật các chiến dịch thì việc kiếm thêm thu nhập hàng tháng là điều vô cùng dễ dàng, thậm chí thu nhập còn có thể lên đến hàng triệu đồng.

Công việc tưởng chừng như chỉ dành cho người nổi tiếng thì bây giờ những người dùng Facebook bình thường cũng có thể tham gia. Vừa có thể kiếm tiền, vừa có thể trau dồi kĩ năng thì còn ngại gì mà không đăng ký để trở thành Influencer của MicroKOLs ngay.

Thông tin chi tiết truy cập:

https://microkols.com/

Video: https://www.youtube.com/watch?v=lRR63Q0Rjek

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ sử dụng facebook nhưng vẫn có thể kiếm thêm thu nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO