Bí quyết chọn mua quạt điều hòa không khí cho cả gia đình

Tổng hợp| 28/05/2021 11:00

Việt BáoQuạt điều hòa là sự lựa chọn phù hợp để mang đến không gian mát mẻ dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp lọc sạch không khí, khử khuẩn vô cùng hiệu quả. Để chọn mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng, khách hàng nên tìm đến những cơ sở uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

Ưu điểm của quạt điều hòa không khí

Với những ưu điểm nổi bật, quạt điều hòa không khí trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với nhiều khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Quạt điều hòa sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí so với việc lựa chọn sử dụng điều hòa. Với mức chi phí bỏ ra khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa phù hợp với không gian dưới 20m2. Nếu có nhu cầu sử dụng cho không gian lớn hơn thì mức giá sẽ dao động từ 8 đến 15 triệu đồng.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Hầu hết các sản phẩm quạt điều hòa hiện nay đều được trang bị chức năng tạo ion âm để giúp làm sạch khuẩn tối ưu. Điều này giúp không gian trong nhà luôn được sạch sẽ, thông thoáng và trong lành, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của mọi thành viên. Đặc biệt, quạt điều hòa cũng có thể giúp người dùng hạn chế được tình trạng sốc nhiệt.

Quạt điều hòa đem đến những công dụng tuyệt vời

Dễ dàng di chuyển

Việc sử dụng quạt điều hòa sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm đến mọi không gian. Vì vậy, dù đặt ở bất kỳ không gian nào thì quạt vẫn đảm bảo chạy tốt và hoạt động hiệu quả.

Tiết kiệm điện

Quạt điều hòa có cấu tạo khá đơn giản nên sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Trong đó, các bộ phận như hệ thống phun sương, hệ thống bơm nước, các tính năng khử khuẩn…cũng hoạt động rất tốt mà không làm hao phí quá nhiều điện năng.

Những sản phẩm quạt điều hòa tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, khách hàng có thể tham khảo một số mẫu quạt điều hòa mà Gia Đình Thông Minh chia sẻ ngay sau đây để đảm bảo chất lượng khi sử dụng:

Quạt điều hòa không khí mini công nghệ Hàn Quốc

Quạt điều hòa không khí mini công nghệ Hàn Quốc là dòng sản phẩm hiện đang bán rất chạy trên thị trường với những tính năng nổi bật như:

Quạt điều hòa không khí mini công nghệ Hàn Quốc
  • Khả năng làm mát hiệu quả, giúp người dùng có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất.
  • Thiết kế hiện đại, trang nhã, phù hợp để sử dụng cho mọi không gian.
  • Là thiết bị làm mát không khí bay hơi mang đến cho bạn khí hậu riêng trong căn phòng của riêng mình.
  • Có thể sử dụng cả đêm mà quạt vẫn hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng.

Quạt điều hòa bằng nước đá

Sản phẩm cũng được nhiều khách hàng khuyên dùng trong năm 2021 với những ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có thể sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng công ty…
  • Là điểm nhấn cho những không gian sống thiết kế theo phong cách hiện đại.
  • Hoạt động dựa trên cơ chế bay hơi, mang đến không gian mát mẻ, nhẹ dịu, thoải mái.

Quạt điều hoà không khí Mobell Air-2116A

Quạt điều hoà không khí Mobell Air-2116A là sản phẩm đến từ Hàn Quốc và rất được ưa chuộng tại thị trường điện máy của Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với dung tích 8 lít cùng khả năng làm mát cực hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm nổi bật mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời như:

Quạt điều hoà không khí Mobell Air-2116A
  • Thiết kế gọn nhẹ với kích thước 64x28x26cm và trọng lượng chỉ 4.5kg.
  • Lưu lượng gió lên đến 800m3/h.
  • Khả năng làm mát hiệu quả trong khoảng từ 10m2 đến 15m2.
  • Có thể thổi được 4 chiều.

Quạt điều hoà Akyo Inverter AK3000

Akyo là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Thái Lan. Trong đó, quạt điều hoà Akyo Inverter AK3000 là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Quạt điều hoà Akyo Inverter AK3000 được thiết kế 2 tầng với 3 luồng gió đối lưu, 2 chiếc quạt ly tâm được đặt dọc từ trên xuống dưới giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi không gian của khách hàng. Cửa gió rộng và cao với cơ chế thổi hơi nước, nhờ đó, không gian căn phòng của bạn không bị khô và luôn giữ được độ ẩm.

Quạt điều hoà Akyo Inverter AK3000

Khả năng làm giảm nhiệt độ cực nhanh, kết hợp với công nghệ lọc khuẩn thông minh giúp không khí được lọc và diệt khuẩn tối ưu. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết lập chế độ hẹn giờ với nhiều cấp độ gió khác nhau giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với mức giá thành hợp lý, khả năng làm mát hiệu quả, quạt điều hòa trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng trong những ngày hè nắng nóng, mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái và thư giãn nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết chọn mua quạt điều hòa không khí cho cả gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO