Bể bơi Intex - Giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ và tiết kiệm chi phí

H.M| 04/05/2021 17:00

Việt BáoMùa hè đã tới, kéo theo cả những cái nắng, cái nóng oi ả, khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Bạn rất muốn có một chiếc bể bơi để thư giãn nhưng chi phí xây dựng quá cao, bạn tìm kiếm những chiếc bể bơi công cộng gần đó, nhưng lại không có hoặc quá xa, bạn không có đủ thời gian để làm điều đó. Khi này, những chiếc bể bơi Intex sẽ vô cùng phù hợp với bạn, vì sao thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm của bể bơi Intex

Bể bơi Intex có chi phí sử dụng rất thấp, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm chính hãng chỉ với vài trăm nghìn đồng. Cộng thêm nó rất phù hợp cho các không gian nhỏ, đối với dòng bể bơi phao thì bạn chỉ cần bơm hơi là đã có thể sử dụng, không dùng tới thì gập lại nhỏ như 1 hộp bánh. Đối với bể bơi khung kim loại, tuy to hơn bể bơi phao nhưng cũng có thể dễ dàng tháo ra cất đi khi không dùng tới như mùa đông, để tiết kiệm diện tích.

Ngoài chi phí thấp, tiện lợi thì bể bơi Intex còn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ngay lập tức. Thay vì phải ra mất thời gian và công sức để đi ra những bể bơi công cộng đông đúc, và nghi ngờ về sự sạch sẽ của nó, thì bạn có thể thư giãn, hạ nhiệt hay thậm chí là tập bơi ngay ở chính ngôi nhà thân yêu của mình sau vài phút chuẩn bị.

Các loại bể bơi Intex

Bể bơi Intex nay có 2 loại phổ biến là bể bơi phaobể bơi khung kim loại.

Bể bơi phao thì có giá thành rẻ hơn, dễ dàng lắp đặt, chỉ cần 3 - 5 phút bơm hơi là đã có thể sử dụng, khi không dùng tới thì xả hơi và cất đi. Bể bơi phao dễ dàng bơm nước, thoát nước và vệ sinh, rất phù hợp cho các loại không gian vì nó có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông,....Đặc biệt là những chiếc bể bơi phao trẻ em được thiết kế rất xinh xắn và đáng yêu, kết hợp thêm các trò chơi khác như cầu trượt, vòi phun nước, ném bóng,....

Bể bơi khung kim loại thì chắc chắn hơn, bền hơn vì chúng được kết cấu bởi hệ khung kim loại và bạt làm bằng chất liệu PVC dày. Bể bơi khung kim loại có kích thước tương đối lớn, nên sẽ rất phù cho việc bơi lội hoặc số đông người sử dụng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bể bơi khung kim loại vào việc kinh doanh hoặc giảng dạy.

Nếu bạn đang phân vân giữa bể bơi phao và bể bơi khung kim loại, rằng loại nào tốt hơn? thì xin trả lời rằng không có loại nào tốt hơn loại nào, mà chỉ có bạn phù hợp với loại nào hơn, về kích thước, kiểu dáng, ngân sách,...

Địa chỉ bán bể bơi Intex chính hãng tại Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Intex là một thương hiệu Mỹ, là anh cả trong ngành cung cấp những sản phẩm bơm hơi như bể bơi, phao bơi, ghế hơi,... chất lượng cao và sản phẩm của họ đã có mặt ở trên hơn 100 quốc gia.

Ở Việt Nam, nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm chính hãng của Intex thì bạn có thể tới công ty Intex Việt Nam - Đây là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng duy nhất của Intex tại Việt Nam, với 9 chi nhánh khắp cả nước. Ở đây bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi từ hãng với những chính sách từ hãng như đổi mới, bảo hành, bảo trì dài hạn.

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Hà Nội:

- Số 158 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông Hà Nội, ĐT: 0936.323.066
- Số 106 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội- ĐT: 096.413.5511

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Tp.HCM:
- Số 957 Cách Mạng Tháng 8 - P7 - Q. Tân Bình - Tp. HCM, ĐT: 0936.258.966
- Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh - Tp. HCM, ĐT:0868.246.246

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Bình Dương:
- Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương: ĐT: 093.458.2566

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Biên Hoà:
- 767 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa - ĐT: 0868.246.246

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Đà Nẵng:
- Số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng, ĐT:0931.772.346

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Hải Phòng:
- 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân- ĐT:0916.546.266

Địa chỉ mua bể bơi Intex ở Tp.Vinh:
- Số 30 Trần Hưng Đạo, Tp.Vinh, Nghệ An - ĐT: 096.134.2986

Hoặc nếu khó khăn về di chuyển, bạn sẽ được giao hàng toàn quốc khi đặt hàng qua Hotline: 1800.6598 (miễn phí) hoặc đặt hàng tại website: Intex.vn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bể bơi Intex - Giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ và tiết kiệm chi phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO