Banthe24h.vn – Địa chỉ mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại tuyệt vời

TQ| 04/03/2021 11:00

Việt BáoĐịa chỉ bán thẻ cào điện thoại, thẻ Game, nạp tiền điện thoại uy tín, chất lượng và mức chiết khấu tốt hiện nay tại thị trường Việt Nam không thể bỏ qua banthe24h.vn.

Sự phát triển của thẻ cào online tại thị trường Việt Nam hiện nay đang “bùng nổ” của nhiều thương hiệu và địa chỉ khác nhau. Đi đầu hiện nay là website mua thẻ cào điện thoại banthe24h.vn, thương hiệu cung cấp đa dạng thẻ cào với mức chiết khấu tốt và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng của mình.

Điểm bán thẻ cào trực tuyến uy tín, chất lượng tại banthe24h.vn

Sự phát triển của nền tảng thương mại điện tử chính là “ngòi nổ” dẫn đến việc “bùng phát” rất nhiều các địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến hiện nay. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều website cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ game và nạp tiền online. Điều này khiến sự lựa chọn của bạn đa dạng hơn nhưng cũng làm cho không ít người rơi vào tình trạng bị lừa đảo qua mạng. Bạn thực sự muốn tìm kiếm và đặt niềm tin vào mua thẻ cào Online với một trang web uy tín, chất lượng thì không thể bỏ lỡ cái tên banthe24h.vn đã xây dựng được thương hiệu riêng cho mình từ lâu.

Điểm bán thẻ cào trực tuyến uy tín, chất lượng tại banthe24h.vn

Trang web banthe24h.vn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà, thành lập từ ngày 18/05/2016. Công ty không chỉ là một website bán thẻ cào Online mà còn có trụ sở chính thức được đặt tại tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Điều này khiến các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ cào trực tuyến với thương hiệu này.

Địa chỉ banthe24h.vn đang ngày càng trở thành thương hiệu đi đầu là sự ưu tiên của nhiều bạn trẻ hiện nay khi có nhu cầu mua thẻ cào online để sử dụng vào mục đích nạp tiền điện thoại hoặc nạp cho Game. Xây dựng uy tín trong lòng khách hàng đến từ chính những dịch vụ tuyệt vời được cung cấp hướng đến lợi ích khách hàng nhiều hơn là lợi ích doanh nghiệp. Tin chắc đây là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi mua thẻ điện thoại, thẻ Game hay nạp tiền điện thoại online.

Thương hiệu banthe24h.vn cung cấp thẻ điện thoại đa dạng, chiết khấu cao

Banthe24h.vn cung cấp đến bạn đa dạng các loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone, Gmobile. Sự đa dạng này giúp bạn có thể dễ dàng trong việc mua thẻ điện thoại cho chính thuê bao của mình hoặc mua mã thẻ cào của các nhà mạng khác để gửi cho bạn bè và người thân trong gia đình.

Điểm bán thẻ cào trực tuyến uy tín, chất lượng tại banthe24h.vn

Không chỉ là sự đa dạng về loại thẻ cào, các bạn còn có sự lựa chọn đa dạng về mệnh giá thẻ nạp gồm 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.00đ, 200.000đ, 300.000, 500.000đ, 1.000.000đ, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu mà bạn cần.

Đặc biệt điểm đáng quan tâm khi mua thẻ cào điện thoại tại banthe24h.vn hiện nay đó chính là mức chiết khấu tốt nhất thị trường thẻ cào trực tuyến. Mệnh giá thẻ cào bạn mua càng cao, số lượng bạn mua càng nhiều thì mức chiết khấu bạn nhận được càng tốt.

Sự lựa chọn tuyệt vời cùng banthe24h.vn để mua thẻ Game trực tuyến

Bạn không chỉ có sự lựa chọn tuyệt vời với thẻ điện thoại mà còn được tận hưởng với “kho khủng” phong phú của các loại thẻ Game. Rất nhiều Game thủ không muốn bỏ lỡ cuộc chơi đã chọn hình thức mua thẻ Game online để nạp cho nhân vật của mình tại banthe24h.vn.

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều các loại thẻ Game khác nhau trên thị trường hiện nay như thẻ Garena, Zing, Data Mobi, FPT Gate, Vcoin để nạp với các mệnh giá cực kỳ đa dạng từ 10.000đ cho đến 1.000.000đ. Bạn muốn mua thẻ Game với số lượng lớn? Không vấn đề gì, banthe24h.vn đều có thể đáp ứng đủ số lượng bạn cần để sử dụng nạp cho nhân vật của mình hay thậm chí đăng ký để trở thành đại lý phân phối dưới quyền của website cũng rất dễ dàng thực hiện.

Đừng bỏ lỡ thẻ Game hấp dẫn trên banthe24h.vn

Banthe24h.vn trở thành địa chỉ được nhiều người lựa chọn còn bởi giao diện thân thiện với khách hàng, thao tác dễ dàng thực hiện, tốc độ load của site cực nhanh và đặc biệt là tính bảo mật thông tin khi tiến hành giao dịch với trang web.

Nạp tiền điện thoại cực nhanh và cực đơn giản qua banthe24h.vn

Không dừng lại ở việc cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ Game, banthe24h.vn còn cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại cực đơn giản và dễ dàng cho bạn. Nếu như mua thẻ cào điện thoại online đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng thì việc nạp tiền online hiện nay càng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Nạp tiền điện thoại cực nhanh và cực đơn giản qua banthe24h.vn

Không cần biết bạn sử dụng nhà mạng nào, chỉ cần điền chính xác thông tin số thuê bao muốn nạp, lựa chọn loại thuê bao, mệnh giá nạp mong muốn là bạn đã có thể tiến hành nạp ngay cho tài khoản của mình hoặc tài khoản điện thoại của người thân, bạn bè.

Website banthe24h.vn có thể giải đáp thắc mắc khi cần của bạn, luôn có đội ngũ trực để sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chắc chắn mọi lúc bạn cần đều nhận được sự tiếp đón tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hết lòng với khách hàng.

Nạp tiền cho bạn, cho người thân thật dễ dàng

Trang web banthe24h.vn đang ngày càng tạo dựng được tên tuổi và thương hiệu cho mình từ những dịch vụ chất lượng, uy tín và tuyệt vời mà họ mang đến cho khách hàng. Luôn hoạt động với phương châm làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ “Perfect” khiến thương hiệu này trở nên tiếng tăm, chiếm được niềm tin của người dùng.

Mỗi ngày tại banthe24h.vn có hơn 20 nghìn khách hàng lẻ đến từ mọi miền đất nước. Tin chắc với những gì đã và đang không ngừng xây dựng, phát triển từ niềm tin của khách hàng như hiện nay, banthe24h.vn sẽ càng lớn mạnh hơn nữa để xứng danh “nhà phân phối thẻ cào” hàng đầu Việt Nam hiện nay và tương lai.

Thông tin tham khảo thêm:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Số điện thoại: 0971.412.658

Email: info@24hpay.vn

Địa chỉ: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Mua thẻ điện thoại online tại: https://banthe24h.vn/

Mua thẻ game online tại: https://banthe24h.vn/mua-the-game

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Banthe24h.vn – Địa chỉ mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại tuyệt vời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO