Thi tốt nghiệp đợt 2: Hà Nội thành lập hội đồng thi

Minh An| 01/09/2020 10:03

Việt BáoDự kiến, điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại Hà Nội sẽ được đặt tại Trường THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm).

Tính đến cuối tháng 8, thành phố Hà Nội có 7 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 2, trong đó có 4 thí sinh diện F2 chưa thể dự thi ở đợt 1 và 3 thí sinh tự do.

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội địa phương này sẽ thành lập một hội đồng thi với một điểm thi phục vụ thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Dự kiến, điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại Hà Nội sẽ được đặt tại Trường THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm). Hiện tại, công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi đang được triển khai khẩn trương để bảo đảm tiến độ theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó có việc chuẩn bị cơ sở vật chất, các điều kiện bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, điều động cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ...

Ảnh minh họa: Internet

Việc thành lập hội đồng thi tại địa phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi ngay tại địa bàn thành phố, không phải di chuyển sang các địa phương lân cận.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 1 trên cả nước đã diễn ra trong các ngày 9 và 10/8 vừa qua với hơn 850.000 thí sinh dự thi. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 , hơn 26.000 thí sinh ở 27 tỉnh, thành phố chưa thể dự thi đợt 1. Căn cứ vào diễn biến thực tế của dịch COVID-19 và đề xuất của các địa phương, Bộ GD&ĐT đã quyết định tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 2 vào các ngày 3 - 4/9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thi tốt nghiệp đợt 2: Hà Nội thành lập hội đồng thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO