Thí sinh Thanh Hóa có màn hô tên như... đi thi 'Thách Thức Danh Hài'

01/08/2022 15:44

Trong đêm chung kết Miss Fitness Vietnam, thí sinh Trương Thị Huyền Thương đến từ Thanh Hóa có màn hô tên "ố dề" như tấu hài.

Tối qua, chung kết Hoa hậu thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra ở TP. HCM.

Top 30 thí sinh trải qua các phần thi như Đồng diễn và tự giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục phong cách thể thao, trình diễn dạ hội, ứng xử... để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý trị giá 2 tỷ đồng.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Đoàn Thu Thủy đến từ Hà Nội giành chiến thắng, Á hậu 1 là thí sinh Lê Phương Thảo, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Chu Thị Ánh.

Thí sinh Thanh Hóa có màn hô tên như... đi thi Thách Thức Danh Hài-1

Đáng chú ý, trong phần thi Đồng diễn và tự giới thiệu bản thân, thí sinh Trương Thị Huyền Thương đến từ Thanh Hóa có màn hô tên đi vào lòng đất, trở thành trò tấu hài trên sóng truyền hình.


Màn hô tên "ô dề" quá lố của thí sinh Trương Thị Huyền Thương tại chung kết Hoa hậu thể thao Việt Nam

Để tạo nét cho phần trình diễn của mình, Huyền Thương cố tình hô đứt đoạn "Thanh... Thanh... Thanh... Hóa" và nâng tông giọng hơi quá đà, khiến khán giả được phen... ôm bụng cười. Vừa hô người đẹp còn thể hiện động tác giơ tay cao để thể hiện ý chí quyết tâm chiến thắng.

Dưới clip hô tên của người đẹp Thanh Hóa, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê bai lẫn bodyshaming: "Tưởng đang học giở tiếng Thái", "Mắc gì Thanh Thanh Thanh Hóa, nghe phát bực", "Trông như khỉ cũng đi thi Hoa hậu", "Thách Thức Danh Hài hay đi thi Hoa hậu?"...

Thí sinh Thanh Hóa có màn hô tên như... đi thi Thách Thức Danh Hài-2

Thí sinh Thanh Hóa có màn hô tên như... đi thi Thách Thức Danh Hài-3Thí sinh Thanh Hóa có màn hô tên như... đi thi Thách Thức Danh Hài-4
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Thanh Hóa có màn hô tên như... đi thi 'Thách Thức Danh Hài'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO