Thí sinh 'Rap Việt' mùa 2 đình đám đến mức cả BGK cũng 'điểm mặt nhớ tên'?

Tổng hợp,| 24/10/2021 08:00

Mới đây, sự xuất hiện của rapper 2Can đã khiến tập tiếp theo của 'Rap Việt' mùa 2 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Sau mùa đầu tiên thành công rực rỡ, "Rap Việt" mùa 2 lên sóng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Trong tập 2 lần này, netizen bất ngờ khi có sự xuất hiện của một thí sinh đình đám mang tên 2Can.

2Can

Được biết, 2Can nổi danh trong cộng đồng Underground là một "chiến thần" battle rap. Trên nền nhạc ca khúc cực kì nổi tiếng Khúc Nhạc Vui với sự hỗ trợ của vocal Huỳnh Tú, 2Can mang đến một sân khấu bay bổng và ngập tràn năng lượng tích cực. Với lợi thế được "trui rèn" từ sân chơi battle rap, 2Can đã mang đến những ca từ đắt giá với những hình ảnh ẩn dụ, châm biếm vừa gợi cảm nhưng cũng hết sức hài hước.

2Can thực sự mang đến một phong thái vô cùng tự tin trên sân khấu, mang về cho anh 3 sự lựa chọn từ Karik, Binz và Rhymastic.

2Can

Karik cho biết anh rất thích tinh thần lúc lên sân khấu của 2Can: bàng quan mọi thứ và mang đến 1 bài nhạc vừa đong đưa, vừa lả lơi, văn minh khiến nam rapper kì cựu không thể ngồi yên một chỗ. Binz cho biêt anh đã biết 2Can từ trước khi anh dự thi "Beckstage Battle Rap" và anh rất ngạc nhiên trước những "cặp vần mì ăn liền" và đã đẩy mạnh về phần sáng tác âm nhạc hơn là battle rap. Các BGK còn lại cũng giành nhiều lời khen của 2Can.

Được biết, 2Can sinh năm 1994, tên thật là Trần Viết Hoàng. 2Can nổi tiếng trong giới Underground ở mảng freestyle và battle rap. 2Can cũng từng chia sẻ chân thành: nếu anh không thể trở thành 1 rapper, anh sẽ là một công nhân yêu hip-hop.  Hy vọng trong những tập sắp tới, tên tuổi của 2Can sẽ bùng nổ hơn nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh 'Rap Việt' mùa 2 đình đám đến mức cả BGK cũng 'điểm mặt nhớ tên'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO