Thí sinh hoa hậu từng làm ở VTV lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ

14/08/2020 07:38

Xuất hiện trên trang chủ Hoa hậu Việt Nam, Vũ Thị Anh Thư nhận được những lời khen ngợi bởi nhan sắc nổi bật nhưng cũng là thí sinh 'tai tiếng' nhất từ đầu cuộc thi đến giờ.

Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, đến từ Hà Nam đang là sinh viên năm cuối ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương, Khoa thanh nhạc. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt với những đường nét khá Tây, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ.
Thí sinh hoa hậu từng làm ở VTV lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ
Vũ Thị Anh Thư.

Anh Thư từng làm ở VTV live, tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim: Đại gia chân đất, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử... Cô còn làm gương mặt đại diện và quay TVC quảng cáo cho các nhãn hàng. Ban đầu gửi ảnh dự thi, Anh Thư cũng nghĩ chỉ là thử sức và không nghĩ rằng mình lại được chọn để đưa lên trang fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tuy nhiên, xuất hiện trên trang chủ Hoa hậu Việt Nam, ngoài những lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho nhan sắc của Anh Thư, phần bình luận của thí sinh này có rất nhiều ý kiến cho rằng Anh Thư đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ như gọt cằm, nâng ngực, sửa mũi. Cư dân mạng còn chia sẻ những hình ảnh quảng cáo được cho là trong quá khứ của Anh Thư. Qua những hình ảnh này, có thể thấy có sự khác biệt ở phần hàm và cằm của cô.

Thí sinh hoa hậu từng làm ở VTV lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ
Hình ảnh của Anh Thư trong một hình ảnh quảng cáo được các khán giả đăng tải trên mạng xã hội. 

Trước nhiều ý kiến của khán giả, BTC Hoa hậu Việt Nam phản hồi trực tiếp cho biết sẽ kiểm tra nhân trắc học của các thí sinh. Nếu thí sinh có chỉnh sửa sẽ không được dự thi. Hiện nay Hoa hậu Việt Nam mới đang ở trong giai đoạn nhận hồ sơ của thí sinh.

Liên hệ với số điện thoại đăng tải cùng hình ảnh của Anh Thư quảng cáo về dịch vụ Gọn hàm thần thánh, một người đàn ông tên Tú xác nhận với VietNamNet việc Anh Thư đã thực hiện việc tiêm gọn hàm.

VietNamNet đã liên hệ với thí sinh Anh Thư, cô cho biết: "Tôi đã từng làm hình ảnh quảng cáo cho rất nhiều thẩm mỹ viện nên những thị phi không đáng có từ công việc trước là không thể tránh. Còn về phần hình thể, khuôn mặt tôi nghĩ khi bước chân vào cuộc thi sẽ đưa ra câu trả lời thích đáng".

Tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 hồi tháng 5, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ với báo giới về các trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ: “Chúng tôi vẫn kiên trì giữ vẻ đẹp tự nhiên, vì đối với những can thiệp mà được định danh là phẫu thuật thẩm mỹ thì vẫn không được chấp nhận tại cuộc thi. Để định danh chính xác và tránh loại oan uổng thí sinh trước mỗi hiện tượng phát hiện, chúng tôi đều tham khảo các chuyên gia để xem chính xác đó có gọi là phẫu thuật thẩm mỹ không”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh hoa hậu từng làm ở VTV lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO